ĐT Olympic Indonesia e ngại Công Phượng và Tuấn Anh
EmailPrintAa
09:23 09/03/2015

Trả lời trong buổi họp báo trước trận, BHL và cầu thủ của ĐT Olympic Indonesia tỏ ra e ngại khi phải đối đầu với Công Phượng và Tuấn Anh.

Đầy thân thiện với nụ cười luôn thường trực, trợ lý HLV Mohammad Al Haddad cho biết ĐT Olympic Indonesia sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần này gồm 19 cầu thủ ưng ý nhất đều đang thi đấu ở giải VĐQG trong nước, trong đó có 1 cầu thủ từng tham dự AFF Suzuki Cup 2014 là Evan Dimas.

"ĐT Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng và kỹ thuật. Chúng tôi tới đây với hy vọng sẽ góp phần tạo nên một trận đấu hấp dẫn và quan trọng hơn cả là khiến cả 2 đội cùng hài lòng về kết quả”, trợ lý HLV Mohammad Al Haddad vui vẻ nói.

 
ĐT Olympic Indonesia e ngại Công Phượng và Tuấn Anh bên phía ĐT Olympic VN (Ảnh: H.Đ)  

Ngoài việc đánh giá cao đội chủ nhà, BHL Olympic Indonesia còn tỏ ra e ngại Công Phượng và Tuấn Anh, hai trong số những gương mặt nổi trội nhất ở ĐT U19 VN trước đây. Trợ lý HLV Al Haddad cho rằng chân sút xứ Nghệ là “mẫu tiền đạo hoàn hảo, với cách di chuyển thông minh cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện”.

"Công Phượng và Tuấn Anh là những cầu thủ mà tôi cảm thấy e ngại khi phải đối đầu với họ. Tất nhiên, ĐT Olympic VN không chỉ có 2 cái tên này nhưng về cơ bản, chúng tôi phải hết sức dè chừng Công Phượng và Tuấn Anh mỗi khi họ có bóng trên sân”, Evan Dimas, thần đồng bóng đá xứ vạn đảo chia sẻ trong buổi họp báo.

Trận giao hữu với ĐT Olympic VN vào lúc 19h ngày mai (9/3) trên SVĐQG Mỹ Đình sẽ là bài test cuối cùng để BHL Olympic Indonesia kiểm nghiệm đội hình trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á sắp tới.

 
Trợ lý HLV Al Haddad chụp ảnh cùng HLV Miura trong buổi họp báo trước trận giao hữu (Ảnh: H.Đ)  

Đây là lý do mà BHL ĐT Olympic Indonesia mong muốn màn so tài trên sân Mỹ Đình sẽ giúp đội bóng xứ sở vạn đảo tìm ra những cầu thủ ưng ý nhất cho chiến dịch vòng loại U23 châu lục, khi Evan Dimas cùng các đồng đội chung bảng cùng Hàn Quốc, Brunei và Đông Timor.

"Ở vòng loại U23 châu Á sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực phấn đấu lọt vào VCK với tư cách là đội nhì bảng bởi Hàn Quốc là đối thủ quá mạnh ở bảng đấu này. Hy vọng, các cầu thủ sẽ thể hiện phong độ tốt nhất để giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu còn lại. Trận đấu với ĐT Olympic VN vào ngày mai sẽ giúp chúng tôi tìm ra đội hình ưng ý nhất”, trợ lý HLV Al Haddad nói./.

Theo Ngọc Duy/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc