ĐT Việt Nam chốt danh sách chính thức sau trận gặp Malaysia
EmailPrintAa
09:58 13/11/2014

HLV Miura khẳng định chỉ sau trận giao hữu với tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tới, ông mới chốt danh sách đăng ký cuối cùng.

Trả lời báo chí về công tác chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2014, HLV Toshiya Miura cho biết đến thời điểm hiện tại ông đã định hình được bộ khung chính và chiến thuật thi đấu cho Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Theo HLV Miura, hiện ông đang có 26 cầu thủ và tất cả đều thể hiện khá tốt trong tập luyện và thi đấu. Điều này là tín hiệu tích cực cho tuyển Việt Nam, bởi điều đó cho phép ban huấn luyện có nhiều sự lựa chọn tốt nhất khi lên đội hình thi đấu tại AFF Cup 2014.

Ông Miura khẳng định đã xác định được lối chơi riêng cho toàn đội. Tuy để thua tuyển Palestine, nhưng đội tuyển sẽ không vì thế mà thay đổi lối chơi.

 

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tích cực tập luyện (Ảnh: Trọng Phú)

 

 HLV người Nhật Bản cũng cho biết ông cùng các cộng sự đã nghiên cứu kỹ các đối thủ của tuyển Việt Nam qua băng ghi hình. Ngày 15/11 tới, ông sẽ sang Indonesia để dự khán trận đấu giao hữu giữa tuyển Indonesia với tuyển Syria.

Indonesia vừa giành chiến thắng 4-0 trước tuyển Timor Leste trong trận đấu giao hữu hôm 11/11. Indonesia chính là đối thủ quan trọng nhất của tuyển Việt Nam tại bảng A của AFF Cup 2014.

HLV Riedl vừa loại 4 cầu thủ trước thềm AFF Cup 2014. Sau trận đấu giao hữu với Syria, HLV Riedl sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ Indonesia sang Việt Nam thi đấu.

HLV Miura khẳng định chỉ sau trận giao hữu với tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tới, ông mới chốt danh sách đăng ký cuối cùng. Theo ông Miura, tất cả các cầu thủ vẫn đang có cơ hội, ông sẽ chỉ lựa chọn những người có phong độ và thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình.

Liên quan tới trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch bán vé, với 3 mệnh giá 50 - 100 - 150.000 đồng. Theo đó, vé được bán từ ngày 14/11 theo 3 đường: đại lý, tổng đài 1080 và đường công văn./.

TT CNTT (Theo Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin)


    Ý kiến bạn đọc