ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Uzbekistan
EmailPrintAa
08:30 15/10/2013

ĐT Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan lúc 20h tối 15/10, đây là trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2015.

Sau hai trận đấu giao hữu rất thành công tại Qatar, ngày 13/10, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Tashkent (Uzbekistan) để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển nước chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Do vừa thi đấu 2 trận lại trải qua hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian từ Doha sang Tashkent, nên quyền HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ đã ưu tiên cho các tuyển thủ được nghỉ ngơi thả lỏng hoàn toàn tại khách sạn. Ngay cả buổi tập đầu tiên vào tối cùng ngày, đội tuyển Việt Nam cũng chỉ tập nhẹ để tiếp tục hồi phục và lấy lại sự hưng phấn.

Ban huấn luyện rất hài lòng về những nỗ lực của các cầu thủ, đặc biệt trong 2 trận đấu với đội tuyển Qatar và CLB Al Arabi tại Doha. Qua 2 trận đấu này, những nhân tố tốt nhất đã lọt vào tầm ngắm của Ban huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Uzbekistan vào ngày 15/10.

Bên cạnh đó, sức mạnh của đội tuyển cũng được tăng cường với sự góp mặt của Lê Công Vinh trên hàng công. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Sapporo đã di chuyển từ Nhật Bản sang Uzbekistan để hội quân cùng đội tuyển.

Trận đấu giữa Uzbekistan và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra lúc 20h tối 15/10 (theo giờ Việt Nam)./.


    Ý kiến bạn đọc