ĐT Việt Nam tập luyện: Quyết tâm lấy lại hình ảnh
EmailPrintAa
09:50 08/11/2013

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Toàn đội đang đặt quyết tâm cao nhất để lấy lại hình ảnh của đội tuyển quốc gia.”

Sau trận thua trên sân của Uzbekistan, ĐT Việt Nam đang là đội xếp cuối bảng E. Qua 3 trận đã đấu, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ không giành được điểm nào và gần như đã hết “cửa” đi tiếp tại Asian Cup. Trong khi đó, UAE gần như đã nắm chắc một vé đi tiếp tại bảng E với 9 điểm. Cuộc cạnh tranh tấm vé còn lại sẽ diễn ra giữa Uzbekistan (4 điểm) và Hong Kong (4 điểm). Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam gần như đã phải nói lời tạm biệt sớm đối với sân chơi châu lục.

Ngày 7/11, toàn đội đã tập trung tại sân Trung tâm Đào tạo trẻ của VFF để tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Uzbekistan. Dù hết hi vọng đi tiếp nhưng các cầu thủ vẫn ra sân tập với tinh thần cao nhất. Mục đích của trận đấu lần này là mang tới cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, để lấy lại hình ảnh đội tuyển quốc gia sau chuỗi trận thất bại vừa qua.

Đáng chú ý là trong buổi tập này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hướng dẫn học trò chú trọng các miếng đánh tấn công. Nên nhiều khả năng là ĐT Việt Nam sẽ hướng tới một trận thắng trước Uzbekistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/11 tới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Uzbekistan là một đối thủ mạnh. Chúng ta đã chạm trán họ trên sân khách. Trong trận đấu đó, tôi cũng khá hài lòng khi các cầu thủ đã duy trì được nhịp độ trong khoảng 75 phút.”

Lần tập trung lần này, tôi mừng vì trạng thái của các cầu thủ đều khá tốt. Chỉ duy nhất Quốc Anh bị sốt virus, Quang Hải và Tấn Tài thì chưa lên kịp do ảnh hưởng của bão miền Trung. Trận đấu tới đây, toàn đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất để lấy lại hình ảnh của ĐT quốc gia.”/.

Một số hình ảnh về buổi tập 7/11 của ĐT Việt Nam:

Pha tranh chấp bóng của Văn Biển.

Tập luyện chuyền ngắn và "bóng ma".

Pha phát bóng của "sếu vườn" Tấn Trường.

Trọng Hoàng đi bóng kĩ thuật.

Các cầu thủ tập luyện trong tâm trạng khá thoải mái, bởi cục diện bảng E đã ngã ngũ.

Hậu vệ Nguyễn Gia Từ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định các cầu thủ sẽ ra quân với quyết tâm cao để lấy lại hình ảnh.

Kết quả đã không còn quan trọng, điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được tinh thần cống hiến.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần để tập luyện, trước khi tái đấu Uzbekistan vào ngày 15/11.


    Ý kiến bạn đọc