Flamini trở lại “mái nhà xưa” Arsenal
EmailPrintAa
08:59 30/08/2013

Các Pháo thủ vừa chào đón sự trở lại của Mathieu Flamini, cầu thủ từng gắn bó với Arsenal từ năm 2004-2008.

HLV Wenger đã hoàn tất hợp đồng thứ hai của mình trong kì chuyển nhượng hè - đó chính là cậu học trò cũ Flamini. Thời gian gần đây, Flamini liên tục phải vật lộn với những chấn thương và đã mất chỗ đứng tại AC Milan. Do đó, đội bóng thành Milan quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này.

Đội chủ sân Emirates sẽ kí hợp đồng hai năm với Flamini. Mức lương mà tiền vệ người Pháp nhận được là khoảng 50.000 bảng/tuần. Đây là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong mùa hè, sau Yaya Sanogo. Điều đáng nói là trong cả hai bản hợp đồng này, HLV Arsene Wenger đều không phải bỏ ra một đồng tiền phí chuyển nhượng nào.

Hiện, Flamini đã có mặt tại sân Emirates để tập luyện cùng các đồng đội. Ở tuổi 29, khó có thể kì vọng Flamini sẽ đạt được phong độ như thời kì đỉnh cao. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn không được xếp vào đội hình dự bị của AC Milan. 

Nhưng Wenger vẫn dành những lời ngợi ca cậu học trò đồng hương: “Flamini đã có mặt tại đây và tập luyện rất chăm chỉ. Tôi hài lòng với thể lực và nỗ lực của cậu ấy trên sân tập.”

Cả đội Arsenal đều đang tập luyện tốt và hoàn thành những bài tập chiến thuật của tôi. Trong bóng đá, bạn phải biết kiên nhẫn và không thể trông chờ mọi thứ đến quá nhanh. Chúng tôi hài lòng vì đã lọt vào vòng bảng Champions League và chúng tôi kì vọng nhiều hơn thế.”

Câu hỏi đầu tiên khi các siêu sao muốn chuyển về CLB của bạn, đó là: đội bóng của bạn có được dự Champions League hay không? Đó là đấu trường mơ ước của tất cả các ngôi sao hàng đầu.” – Wenger lên tiếng chấn an dư luận sau khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ của Arsenal./.


    Ý kiến bạn đọc