Giải bóng chuyền chào mừng ngày truyền thống các cơ quan Đảng thành công tốt đẹp
EmailPrintAa
10:28 14/10/2014

Sau một tuần thi đấu sôi nổi (07-13/10/2014), Giải bóng chuyền Nam chào mừng ngày truyền thống các ban Đảng, ủy ban kiểm tra, văn phòng cấp ủy và kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh Lý Tự Trọng do Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Tỉnh ủy phối hợp với Công đoàn khối các cơ quan Đảng tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Sáu đội bóng dự giải (Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Nội chính, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy) với tổng cộng gần 70 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên của các đơn vị đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp. Bên cạnh những cầu thủ tiếp tục duy trì được phong độ từ những giải trước, đã xuất hiện một số nhân tố mới đầy hứa hẹn. Đây là những tín hiệu đáng mừng của phong trào thể thao cơ quan Tỉnh ủy, nhất là môn bóng chuyền.

Chiều ngày 13/10 đã diễn ra trận chung kết giữa Đội Văn phòng và Đội Ủy ban Kiểm tra. Kết quả, Đội Văn phòng giành chiến thắng và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Tổng kết giải, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đội Văn phòng, Giải Nhì cho Đội Ủy ban Kiểm tra, Giải Ba cho Đội Ban Dân vận và Đội Ban Nội chính, Giải Khuyến khích cho Đội Ban Tổ chức và Đội Ban Tuyên giáo.

Sau giải này, các đơn vị sẽ tiếp tục duy trì, đẩy mạnh phong trào bóng chuyền nói riêng, phong trào thể thao nói chung, thi đua rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, tăng cường giao lưu học hỏi, giúp đỡ nhau trong công tác, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ban Tổ chức cũng đã trao Giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Minh Đức - Đội Văn phòng Tỉnh ủy và Giải Cầu thủ cao tuổi nhất cho cầu thủ Nguyễn Xuân Thọ - Đội Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Một số hình ảnh về Giải bóng chuyền chào mừng ngày truyền thống các cơ quan Đảng:

 

Các đội dự giải

 
 

Lãnh đạo các ban Đảng tặng hoa cho các đội

 
 

Một pha bóng đẹp của Đội Văn phòng Tỉnh ủy

 
 

Trao Giải Nhất cho Đội Văn phòng Tỉnh ủy

 
 

Trao Giải Nhì cho Đội Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

 

Tin, ảnh: Ngọc Bảo - Văn phòng Tỉnh ủy


    Ý kiến bạn đọc