Hà Nội T&T quyết thắng CLB Indonesia để lấy lại hình ảnh
EmailPrintAa
08:40 10/02/2015

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội T&T sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất trước đối thủ đến từ Indonesia.

Chiều 10/2, đội bóng Thủ đô sẽ chạm trán với đại diện đến từ Indonesia – CLB Persib Bandung trong khuôn khổ play-off AFC Champions League. Hà Nội T&T đang không có được phong độ cao ở V-League mùa này khi chỉ xếp hạng 8 sau bảy vòng đấu. Dẫu vậy, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất trong trận play-off tiếp đón Persib Bandung.

 
HLV Phan Thanh Hùng và tiền đạo Gonzalo tại buổi họp báo trước trận đấu. (Ảnh: Trọng Phú)  

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Đá với Persib tại AFC Champions League là cơ hội để chúng tôi lấy lại hình ảnh. Đội bạn là một đội bóng hàng đầu của Indonesia, được tổ chức rất khoa học và có hàng thủ chắc chắn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần kiểm soát được thế trận. Hi vọng chúng tôi sẽ thắng trong 90 phút thi đấu chính thức mà không cần chờ đến hiệp phụ.”

Trong khi đó, tiền đạo đội trưởng Gonzalo đánh giá: “Đội bạn có hàng thủ tốt với 4 tuyển thủ quốc gia. Nhưng chúng tôi không hề e ngại họ và sẽ chơi với tinh thần cao nhất. Ở trận đấu trước tại V-League, tôi nhận thẻ đỏ và đã phải xin lỗi đồng đội cùng HLV. Tôi hi vọng trận này sẽ ghi được bàn thắng để lấy công chuộc lỗi.”

 
HLV Djadjang Nurdjaman (áo xám) đánh giá cao khả năng của Samson.
 

Ở bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Djadjang Nurdjaman của Persib đánh giá khá cao hàng công của đội chủ nhà: “Hà Nội T&T là một đội mạnh trong tấn công với nhiều cầu thủ tốt, nhanh nhẹn. Họ có thể triển khai bóng rất nhanh từ phần sân nhà và có được những đòn đánh chớp nhoáng. Tôi đánh giá cao sức mạnh của họ. Theo tôi, cầu thủ nguy hiểm nhất là tiền đạo Samson.”

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Persib diễn ra lúc 18h ngày 10/2 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được mở cửa tự do để phục vụ người hâm mộ. Nếu hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ và luân lưu để phân định thắng thua./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc