HAGL tìm được ngoại binh hỗ trợ cho Công Phượng
EmailPrintAa
08:41 16/01/2015

Để thay thế cho hai ngoại binh thi đấu không hiệu quả, HLV Guillaume đang thử việc hai cầu thủ mới đến từ Romania và Montenegro.

Khi V.League 2015 mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu, HAGL đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Darko do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn và trung vệ Mitja Morec do mắc bệnh tim không đảm bảo sức khỏe thi đấu.

HAGL muốn có cầu thủ ngoại chất lượng để san sẻ gánh nặng cho lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... trong quãng đường còn lại của giai đoạn lượt đi V.League 2015. Chính vì vậy lãnh đạo CLB đang gấp rút "xem giò" 2 ngoại binh mới đến thử việc để kịp thời đăng ký bổ sung lên BTC V.League trước ngày chốt danh sách vào 17/1.

 

Tiền vệ người Montenegro - Zdravko Dragicevic đang thử việc tại HAGL. (Ảnh: Tuấn Trần)

 

Cầu thủ đầu tiên mà HLV Graechen đang thử việc là tiền vệ Zdravko Dragicevic người Montenegro. Anh này từng có nửa mùa giải 2014 khoác áo CLB ĐTLA.

Trước khi sang Việt Nam thi đấu, tiền vệ sinh năm 1986 từng ghi 51 bàn trong 153 trận thi đấu ở giải VĐQG Montenegro. Tới năm 2011, Zdravko Dragicevic chuyển sang thi đấu cho các CLB ở Indonesia và Singapore trước khi chuyển sang đầu quân cho CLB ĐTLA ở thời điểm tháng 5/2014. 

Cầu thủ thứ 2 đang thử việc tại HAGL là Sabin Cosmin Goian. Anh này chơi ở vị trí trung vệ và sở hữu chiều cao xấp xỉ 1,9 m.

Trung vệ Cosmin Goian từng đá cho nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Romania trước khi chuyển về đầu quân cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2013. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1982 này đã gặp phải chấn thương khá nặng trong một trận đấu của đội bóng sông Hàn tại AFC Cup 2013. HLV Lê Huỳnh Đức bắt buộc phải thanh lý hợp đồng với Cosmin Goian.

 

Cosmin Goian (áo cam) thời còn thi đấu cho SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Hồng Vĩnh)

 

Sau khi bình phục chấn thương, Cosmin Goian trở lại tập luyện để thi đấu chuyên nghiệp và đang lọt vào mắt xanh của HLV Graechen.

Trong trận đấu tập chiều nay giữa khóa 2 Học viện HAGL Arsenal-JMG gặp CLB Hoàng Anh Attapeu (đội bóng của bầu Đức tại Lào), HLV Graechen đã tung cả 2 cầu thủ thử việc vào sân để họ có cơ hội thể hiện mình. Kết quả cuối cùng tiền vệ Zdravko đã ghi được 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Khóa 2 Học viện HAGL trước đội bóng Attapeu.

HLV Graechen sẽ có thêm 1 ngày nữa để cân nhắc việc ký hợp đồng với 2 cầu thủ Zdravko và Cosmin Goian trước khi VFF chốt danh sách đăng ký ngoại binh vào ngày 17/1./.

TT CNTT (Theo CTV Nhung Trần/VOV.VN)


    Ý kiến bạn đọc