HLV Capello: “Chiến thắng của Bỉ không thuyết phục“
EmailPrintAa
09:56 23/06/2014

Chiến lược gia của ĐT Nga cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được ít nhất một điểm.

Trận đấu giữa Nga và Bỉ đã diễn ra khá cân sức. Thậm chí, có nhiều thời điểm, Nga còn tỏ ra lấn át và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, pha ghi bàn muộn của Origi đã phá hỏng tất cả nỗ lực của Nga. Phút 88, Origi chọc thủng lưới ĐT Nga sau một pha phản công nhanh. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại World Cup 2014, ở tuổi 19.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Capello (Nga) tỏ rõ sự thất vọng: "Thẳng thắn mà nói thì hai đội đã thi đấu ngang ngửa, chiến thắng 1-0 cho ĐT Bỉ có gì đó bất công đối với chúng tôi. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội và có nhiều thời điểm gây sức ép toàn diện lên đối phương."

 

HLV Capello không phục trận thua Bỉ. (Ảnh: EPA)

 

"Trận đấu đã diễn ra thực sự hấp dẫn, hai đội chơi bóng tấn công với nhịp độ cao. Tuy nhiên, kết quả thật đáng thất vọng đối với chúng tôi. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ vì họ đã thi đấu hết sức nỗ lực và xứng đáng có được ít nhất là một trận hòa. Nhưng bóng đá là như vậy."

"Dù thua nhưng chúng tôi vẫn cần phải hướng về phía trước. ĐT Nga đã 12 năm không tham dự World Cup. Chúng tôi cần hiểu được vị trí hiện tại của mình và mục tiêu mà cả đội tuyển muốn hướng đến trong tương lai." - HLV Capello cho biết.

Trong khi đó, với việc giành được 6 điểm sau hai trận đấu, Bỉ đã chắc suất vào vòng tiếp theo. Điều đáng nói là cả hai chiến thắng của Bỉ đều đến vào những thời điểm cuối trận. HLV Marc Wilmots khẳng định: "Dù gặp nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Origi biết cách tỏa sáng vào thời khắc quyết định trận đấu. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi lại đưa một cầu thủ không mấy tên tuổi vào đội hình. Sau trận này, cả thế giới đã biết đến tên tuổi của Origi."/.

 TT CNTT (Nguồn: VOV)


    Ý kiến bạn đọc