HLV Guillaume: Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu
EmailPrintAa
09:04 08/10/2013

U19 Việt Nam vừa viết lên lịch sử mới cho bóng đá nước nhà khi hạ U19 Australia với tỉ số đậm 5-1.

HLV trưởng U19 Việt Nam ông Guillaume Graechen cho biết các học trò của ông luôn chơi bóng để chờ đợi những khoảnh khắc này và hôm nay ông thực sự hạnh phúc về kết quả đạt được.

U19 Việt Nam vừa viết lên lịch sử mới cho bóng đá nước nhà khi hạ U19 Australia với tỉ số đậm 5-1. Với chiến thắng ấn tượng này, U19 Việt Nam đã chính thức giành quyền tham dự VCK U19 châu Á 2014 đầy thuyết phục với thành tích toàn thắng ba trận vòng loại, ghi được 16 bàn, để thua 3 bàn và không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào. 

Quan trong hơn, kết quả này đã chứng minh, sau 6 năm đóng cửa đào tạo, học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã bắt đầu thu về những trái ngọt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng U19 Việt Nam ông Guillaume Graechen (đồng thời là HLV trưởng của học viện HAGL Arsenal JMG) cho biết: "Đã sáu năm rồi, các học trò của tôi chơi bóng để cho những khoảnh khắc như thế này và cho những giải đấu lớn như thế này. Tôi không nói quá nhiều trước giải để chuẩn bị cho vòng loại châu Á bởi vì chúng tôi đã chờ đợi và có niềm tin sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc như thế này."

Ông Guillaume cũng không quên dành những lời khen ngợi dành cho các học trò: "Các em đã thi đấu một trận đấu tuyệt vời. Thi đấu như những cầu thủ trưởng thành thực sự. Tôi tin các em sẽ còn gặt hái nhiều thành tích ấn tượng hơn trong tương lai"./.


    Ý kiến bạn đọc