HLV Hoàng Văn Phúc tin sẽ đánh bại U23 Malaysia
EmailPrintAa
09:54 16/12/2013

Giành thắng lợi 5 – 0 trước U23 Lào nhưng U23 Việt Nam vẫn phải quyết đấu với Malaysia ở trận cuối thì mới có vé vào bán kết.

Bày tỏ sự tự tin sau trận thắng tưng bừng trước U23 Lào, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, ông và các học trò sẽ tự tin vượt qua U23 Malaysia bởi ông đã có phương án cho trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trong 3 ngày tới.

Chúng tôi tự tin sẽ vượt qua Malaysia, họ là đội rất mạnh về phòng ngự và có thể hình cũng như thể lực rất tốt. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu này chúng tôi đã có phương án chiến thuật, tất cả sẽ được thể hiện trên sân”.

Tuy nhiên, ông Phúc cũng bật mí rằng sau khi vào sân Văn Thắng đã chơi rất tốt và ông có thể thêm được nhiều sự lựa chọn cho trận gặp Malaysia.

Nói về trận gặp U23 Lào, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông hài lòng về kết quả của trận đấu bởi mục tiêu có 3 điểm đã hoàn thành. Song, trong hiệp 1, các cầu thủ đã bỏ lỡ một vài cơ hội ở đầu trận và nếu có bàn thắng sớm hơn thì U23 Việt Nam sẽ tiết kiệm được thể lực.

Một điều mà vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam hài lòng nhiều hơn đó là ông và các học trò đã lấy lại tự tin để qua đó quyết tâm giành vé chơi trận bán kết. 

Về thẻ đỏ của Ngọc Đức, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đó là một điều đáng tiếc và các học trò của ông cần phải rút kinh nghiệm: “Tôi đã nhắc nhở các em là khi đã dẫn trước như vậy thì không nhất thiết phải chơi như thế nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế của các cầu thủ là chưa nhiều nên đây là một điều đáng tiếc.”

Trong trận đấu sớm tại bảng A, U23 Malaysia đã cầm hoà U23 Singapore. Như vậy, U23 Singapore với 8 điểm đã chắc chắn vào bán kết trong khi chiếc vé còn lại sẽ là cuộc đua tranh giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải thắng vì mới có 6 điểm qua 3 trận còn U23 Malaysia đã có 7 điểm./.


    Ý kiến bạn đọc