HLV Hoàng Văn Phúc vẫn trọng dụng hai cầu thủ Việt kiều
EmailPrintAa
08:02 05/03/2013

Tiền đạo Mạc Hồng Quân và hậu vệ Michal Nguyễn có mặt trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây.

Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 lượt trận thứ hai gặp Hong Kong (Trung Quốc), chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc công bố danh sách 25 cầu thủ.

Trong danh sách này, HLV Hoàng Văn Phúc đã không gọi bổ sung cầu thủ nào, mà gần như giữ nguyên so với bản danh sách tập trung trước đó. Chỉ có hai cầu thủ vắng mặt là Lê Hoàng Thiên và Vũ Minh Tuấn. Đây là hai người đã bị loại trước khi tuyển Việt Nam chốt danh sách đá với UAE hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Như vậy, dù có màn trình diễn ấn tượng, Công Vinh và nhiều cựu binh khác đã không có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam lần này. Đây là điều dễ hiểu bởi vòng 1 V-League vừa kết thúc cuối tuần qua. Trong khi công việc chọn lựa tuyển thủ của HLV Hoàng Văn Phúc đã phải hoàn thành trước đó. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, nếu tiếp tục nỗ lực, cơ hội sẽ vẫn còn cho tất cả cầu thủ trong những đợt tập trung tới.

Theo kế hoạch, tuyển quốc gia sẽ hội quân trở lại vào ngày 11/3 tới tại khách sạn La Thành - Hà Nội. Ngày 20/3, đội sẽ lên đường sang Hong Kong (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 22/3.

Hong Kong là đối thủ không quá mạnh, nên HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trận này. Dự kiến ngay sau trận gặp Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc và VFF sẽ có cuộc làm việc về chiếc ghế HLV trưởng chính thức.

Danh sách tuyển Việt Nam ở đợt tập trung thứ hai năm 2013

Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình, Trần Bửu Ngọc, Huỳnh Tuấn Linh

Hậu vệ: Nguyễn Gia Từ, Michal Nguyễn, D­ương Thanh Hào, Đinh Tiến Thành, Phạm Văn Nam, Âu Văn Hoàn, Lê Quang Hùng, Nguyễn Xuân Hùng, Đào Văn Phong

Tiền vệ: Phạm Nguyên Sa, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Lê Tấn Tài, Lê Văn Thắng, Phạm Thành Lư­ơng, Hoàng Danh Ngọc, Nguyễn Văn Quyết, Huỳnh Quốc Anh, Trần Mạnh Dũng

Tiền đạo: Hà Minh Tuấn, Nguyễn Hải Anh, Mạc Hồng Quân


    Ý kiến bạn đọc