HLV Miura “sốc” vì phóng viên nước ngoài đánh giá cao U23 Việt Nam
EmailPrintAa
08:36 29/05/2015

Khi phóng viên nước ngoài đánh giá U23 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải, HLV Miura đã tỏ ra khá bất ngờ.

Trong buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán U23 Brunei, HLV Miura cho biết: “Đây là lần đầu tiên dự SEA Games của tôi và đây cũng là một giải đấu quan trọng trong năm, nên chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và quyết ra quân với tinh thần cao nhất.”

 

HLV Miura trao đổi trực tiếp với các phóng viên nước ngoài bằng tiếng Anh. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt bằng những trận giao hữu với các đối thủ như Hàn Quốc, Myanmar và một số cầu thủ được tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan. Nhìn chung, tinh thần của cầu thủ đều rất tốt và mục tiêu trước mắt là giành một vé vào bán kết.”

Khi một phóng viên nước ngoài đánh giá U23 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực, HLV Miura đã bật cười và tỏ ra khá bất ngờ: “Tôi không chắc liệu U23 Việt Nam có phải là một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực hay không? U23 Việt Nam chưa từng đăng quang tại giải đấu này và kỳ SEA Games gần nhất, cả đội đã không thể vượt qua vòng bảng.”

 

Văn Toàn vẫn chưa bình phục chấn thương và phải tập luyện riêng. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Cũng trong buổi tập chiều 28/5, HLV Miura đã cho các học trò luyện kỹ các bài tập chống bóng bổng và dứt điểm. Mục tiêu trước mắt của thầy trò Miura là giành trọn 3 điểm trong trận ra quân gặp U23 Brunei.

Về tình hình nhân sự, cầu thủ chấn thương duy nhất trong đội hình là Văn Toàn. Trong buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Brunei, Văn Toàn vẫn chưa hồi phục và phải tập luyện riêng. Do đó, nhiều khả năng hai vị trí đá chính trên hàng công trong trận ra quân sẽ thuộc về Mạc Hồng Quân và Công Phượng./.

Xem chùm ảnh buổi tập cuối của U23 Việt Nam trước trận ra quân:

 

Buổi tập diễn ra dưới thời tiết nắng nóng khoảng 36 độ C.

 
 

Pha sút bóng của Phi Sơn.

 
 

HLV Miura thường xuyên nhắc nhở học trò phải chuyền bóng tốc độ.

 
 

Vì là buổi tập cuối trước khi xuất quân nên cả đội đều rất nỗ lực.

 
 

Các cầu thủ phải chơi bóng ít chạm và chuyền tốc độ.

 
 

Bài tập của các thủ môn.

 
 

Cuối buổi tập, chuyên gia Kubo hướng dẫn U23 Việt Nam những bài tập rất lạ mắt, chẳng hạn như quỳ xuống sân...

 
 

...hay chổng hai chân lên trời.

 
 

HLV Miura khẳng định mục tiêu trước mắt là vào được bán kết.

 

 Theo Trọng Phú/VOV.VNTừ Singapore

 

 

 


    Ý kiến bạn đọc