HLV Mourinho chính thức “đầu quân” cho Yahoo
EmailPrintAa
10:27 07/03/2014

Bên cạnh công tác HLV, Mourinho sẽ làm thêm nghề tay trái là bình luận viên cho Yahoo.

Nhiệm vụ chính của “Người đặc biệt” sẽ là bình luận về World Cup 2014, độc quyền cho hãng Yahoo. Bên cạnh đó, Mourinho cũng sẽ tiết lộ bí mật hậu trường liên quan đến các đội bóng mà ông dẫn dắt. Tại Yahoo, Mourinho sẽ “khoác áo” số 1 với biệt danh là “Mr Special” (Người đặc biệt).

Lý giải về nguyên nhân ký hợp đồng với Yahoo, Mourinho cho biết: “Rất đơn giản, tại đây tôi có thể kết nối với hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Tôi muốn chia sẻ quan điểm, những ý kiến và góc nhìn của tôi về World Cup với hàng triệu người hâm mộ. Và Yahoo sẽ hỗ trợ đắc lực tôi trong việc này, do đó tôi quyết định làm việc với họ.”

Nếu bạn làm việc cho một tờ báo giấy, bạn chỉ có thể kết nối với vài nghìn người. Bạn làm việc cho một kênh truyền hình cố định, bạn cũng chỉ có thể chia sẻ với vài vạn người mà thôi. Nhưng tại Yahoo, những ý kiến của tôi sẽ đến với hàng triệu người, đó là điều mà tôi muốn. Có thể vài người sẽ thắc mắc: Tại sao gã này lại trở thành HLV hàng đầu thế giới, hắn biết gì về bóng đá? Nhưng tôi tin chắc có thể giải đáp thắc mắc của họ và mang niềm vui đến cho mọi người.” – Mourinho cho biết.

Như vậy, HLV Mourinho chính thức kiêm nhiệm thêm chức danh bình luận viên bóng đá. Chia sẻ trong bài bình luận đầu tiên của mình, Mou đã nói đến khả năng vô địch của ĐT Anh: “Tại sao mọi người luôn nói rằng ĐT Anh không thể vô địch World Cup? Với quan điểm của tôi, ĐT Anh hoàn toàn đủ khả năng vô địch. Với dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình, Tam Sư hoàn toàn có thể hướng tới ngôi vị cao nhất tại World Cup 2014.”/.


    Ý kiến bạn đọc