Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh đặt thùng quỹ nhân đạo tại các khách sạn trên địa bàn
EmailPrintAa
08:39 11/09/2015

Sáng ngày 08/9/2015 Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức Lễ khai trương thùng Quỹ nhân đạo tại khách sạn Công đoàn Hà Tĩnh, khách sạn Bình Minh và khách sạn White Palace. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay vì sự nghiệp nhân đạo, thiết thực hưởng ứng phong trào "Mỗi tổ chức một cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.
 
Đặt thùng Quỹ nhân đạo tại khách sạn Công đoàn Hà Tĩnh  

 

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban Giám đốc các khách sạn đã ký thỏa thuận hợp tác và phát động phong trào “Những đồng tiền nhỏ vì nghĩa lớn, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn". Theo đó, các đơn vị đăng ký đặt thùng nhân đạo sẽ vận động cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng chia sẻ những đồng tiền nhỏ giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hoạn nạn. Hằng quý, đại diện hai bên sẽ tiến hành kiểm kê thùng quỹ và quyết định sử dụng số tiền thu được để tổ chức trao trực tiếp, tổ chức hoạt động nhân đạo hoặc trợ giúp thường xuyên cho những đối tượng do hai bên thẩm định, lựa chọn.

Theo kế hoạch, sắp tới Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức vận động đặt thùng quỹ nhân đạo tại các siêu thị, chợ, bến xe và các địa điểm khác trên toàn tỉnh.

Hồ Hương - Hội Chữ thập đỏ tỉnh


    Ý kiến bạn đọc