Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hương Khê tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ
EmailPrintAa
15:58 26/07/2016

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), với đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân công ơn của các Anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hương Khê đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Lương

(thứ 2, bên trái) tại xã Hà Linh

Trong đó, ngày 22/7/2016, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 03 Mẹ Việt Nam anh hùng03 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Hà Linh, Phú Phong, Hương Xuân. Đối với cấp cơ sở, trong gần một tháng qua, Hội phụ nữ đã tổ chức thăm, tặng quà, giúp đỡ dọn vsinh, chỉnh trang vườn cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, trong đó số phần quà được trao tặng là 153 suất, trị giá 20.300.000 đồng; đồng thời phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức chỉnh trang, dâng hương và thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ.

Các hoạt động nói trên thiết thực góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân.

Nguyễn Nhung Tuyết (Hội LHPN huyện Hương Khê)


    Ý kiến bạn đọc