Huyện Kỳ Anh: Các xã ven biển sôi nổi tổ chức đêm hội "Vầng trăng yêu thương"
EmailPrintAa
16:58 15/09/2016

Nhân dịp Tết Trung thu, vào tối ngày 14/9, các xã ven biển (Kỳ Phú, Kỳ Khang, Kỳ Xuân) của huyện Kỳ Anh đã tổ chức đêm hội "Vầng trăng yêu thương", thu hút hàng nghìn em thiếu nhi và người dân tham dự.
 
Lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân và các đoàn thể huyện chung vui với các em thiếu nhi  

Các em thiếu nhi đã được nghe đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu 2016 và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng, đặc sắc như: múa lân, hát múa Rước đèn Trung thu, hoạt cảnh “Trung thu nhớ Bác”, các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca khúc về thiếu niên, nhi đồng, … Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động hết sức vui nhộn.

Các em đón Tết Trung thu trong vòng tay yêu thương của cả xã hội, trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Với mong muốn tạo phong trào mạnh mẽ trong toàn xã hội tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, trong đó ưu tiên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc các gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em các gia đình người có công hoặc đang sinh sống tại các bãi ngang ven biển, huyện Kỳ Anh đã tặng 15 phần quà cho 15 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) nhằm chia sẻ, động viên các em vượt qua khó khăn sau sự cố môi trường biển.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh cũng trao 15 suất quà gồm tiền và bánh kẹo, bình quân mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Kỳ Phú, Kỳ Xuân và Kỳ Khang, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Trần Mạnh Hải


    Ý kiến bạn đọc