Khai mạc giải U21 Quốc gia: Hà Nội T&T hòa Đồng Tháp
EmailPrintAa
08:29 27/09/2013

Trong trận mở màn của vòng CK giải U21 Quốc gia, Hà Nội T&T đã cầm hòa Đồng Tháp không bàn thắng.

Vòng chung kết giải U21 Quốc gia, tranh cúp báo Thanh Niên khởi tranh chiều 26/9 tại Hải Phòng. Lọt vào đến Vòng chung kết gồm 8 đội bóng, trong đó Hà Nội T&T được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Đối đầu với Cao su Đồng Tháp, Hà Nội T&T đã chọn lối đá tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 6, Đỗ Văn Thuận (Hà Nội T&T) có pha thoát xuống rất nhanh để đối mặt với thủ môn. Nhưng thủ thành Nguyễn Sơn Hải của CS Đồng Tháp đã có pha bắt bài chuẩn xác.

Ít phút sau, lại đến lượt Trần Văn Tâm đi bóng bên cánh phải rồi thực hiện cú căng ngang khá nguy hiểm. Tuy nhiên, đã không có cầu thủ Hà Nội T&T nào kịp thời tiếp bóng.

Cao su Đồng Tháp biết phận mình ở thế “cửa dưới” nên chơi phòng ngự chắc chắn, chủ động cầm bóng. Cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Sơn Hải đã khiến cho các chân sút Hà Nội T&T nhiều phen nản lòng.

Hà Nội T&T (áo trắng) đã không đạt được mục tiêu giành chiến thắng trong trận này. (ảnh: Hải Đăng)

Bước sang hiệp 2, Hà Nội T&T tiếp tục lối đá tấn công còn CS Đồng Tháp cũng mạnh dạn đẩy đội hình lên cao hơn. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đã không có chân sút nào của hai đội ghi được bàn thắng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, một kết quả hơi thất vọng cho đội bóng thủ đô. HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng nguyên nhân khiến Hà Nội T&T không thể ra quân với thể lực sung mãn nhất là do khoảng thời gian giữa Vòng loại và Vòng chung kết khá ngắn, chưa đủ để các cầu thủ hồi phục thể lực.

Ngay sau trận đấu này, sẽ diễn ra lễ khai mạc giải U21 Quốc gia tranh cúp báo Thanh Niên. Tiếp đó là trận đấu giữa chủ nhà U21 Hải Phòng và U21 TP HCM. 

Vòng chung kết U21 Quốc gia năm nay sẽ diễn ra từ 26/9 đến 6/10. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray. Riêng trận đấu cuối cùng của mỗi bảng, các đội sẽ thi đấu cùng giờ trên sân Thủy Nguyên và Lạch Tray. Trong trận đấu mở màn, thủ thành Nguyễn Sơn Hải của CS Đồng Tháp đã được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận, nhờ những pha cứu thua xuất sắc./.


    Ý kiến bạn đọc