“Không có chuyện HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng”
EmailPrintAa
09:23 12/02/2015

Chủ tịch đội bóng sông Hàn, Bùi Xuân Hòa phủ nhận thông tin cho rằng HLV Lê Huỳnh Đức đang có ý định chia tay SHB Đà Nẵng.

Thời gian vừa qua thật sự là những tháng ngày khó khăn nhất trong nghiệp cầm quân của HLV Lê Huỳnh Đức. SHB Đà Nẵng sa sút không phanh và đã có lúc tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH – thành tích tệ nhất trong lịch sử CLB.

Với đội bóng từng 2 lần vô địch V-League thì khởi đầu bết bát như vậy không thể khiến Ban lãnh đạo và người hâm mộ hài lòng. Mọi sức ép dồn lên vai ông Đức. Không những vậy, cựu tiền đạo của ĐTVN trước đây còn đối mặt với chuyện buồn gia đình khiến ông không thể có mặt trên băng ghế chỉ đạo của SHB Đà Nẵng ở 2 vòng đấu vừa qua.

 
HLV Lê Huỳnh Đức đang phải đối mặt với nhiều sức ép (Ảnh: Q.T)  

Ngay cả “bầu” Hiển dù “trăm công, nghìn việc” cũng như Hà Nội T&T cũng đang trong giai đoạn bất ổn cũng quyết định vào Đà Nẵng để họp kín toàn đội cũng như động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Việc HLV Lê Huỳnh Đức nghỉ liên tiếp 2 vòng đấu ở thời điểm “nhạy cảm” càng khiến nhiều người tin rằng ngày chiến lược gia này chia tay đội bóng sông Hàn sau 7 năm chỉ là còn vấn đề thời gian.

Bên cạnh đó, trong 2 trận đấu mà SHB Đà Nẵng thi đấu dưới sự dẫn dắt của trợ lý Đào Quang Hùng, đội bóng sông Hàn giành tới 4 điểm. Đây cũng là lý do mà càng nhiều người tin vào việc “thay tướng, đổi vận” với đội chủ sân Chi Lăng.

Chính vì vậy, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà đã lên tiếng phủ nhận việc HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội nhà. Theo giải thích của ông Hòa, việc HLV này nghỉ 2 vòng đấu vừa qua là muốn nghỉ ngơi thực sự, lấy lại cảm giác thăng bằng sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ mọi phía.

"Việc HLV Huỳnh Đức xin nghỉ ai cũng đã thấy lý do khách quan ngoài mong muốn. Thậm chí chính tôi còn khuyên HLV Huỳnh Đức nên nghỉ ngơi, không phải lo công việc ở CLB ở thời điểm trước khi vòng 6 V-League diễn ra. Chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại vị trí quen thuộc của mình ở SHB Đà Nẵng”, ông Hoà nói.

 
Trợ lý Đào Quang Hùng vừa giúp SHB Đà Nẵng giành 4 điểm ở 2 vòng đấu V-League 2015 (Ảnh: H.S)  

Chủ tịch Bùi Xuân Hoà cũng phủ nhận tin đồn HLV Huỳnh Đức không được lòng cầu thủ, nên ngay khi có người mời lên dẫn dắt, đội bóng đã có 1 trận thắng, 1 trận hoà. Sau khi lãnh đạo đội bóng lên tiếng, nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề này.

"Tôi nghỉ 2 vòng đấu ở V-League để giải quyết công việc cá nhân. Ở vòng 6 tôi phải lo đám tang cho bố vợ, còn ở vòng 7 phải lo việc xây mộ. Bận việc gia đình, nhưng tôi vẫn trực tiếp lên giáo án tập luyện, chuẩn bị chiến thuật ở từng vòng đấu cho SHB Đà Nẵng và trợ lý Đào Quang Hùng là người thay tôi ở 2 trận đấu này. Tôi khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với SHB Đà Nẵng”, HLV Huỳnh Đức lý giải về khoảng thời gian vắng mặt ở sân Chi Lăng gần nửa tháng qua./.

Bất Khắc/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc