Liverpool chiêu mộ thành công Origi
EmailPrintAa
08:38 30/07/2014

Liverpool đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Divock Origi từ Lille nhưng ngay lập tức để tiền đạo này ở lại Pháp.

Ngày 29/7, Liverpool đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Divock Origi từ Lille với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng.

Tuy vậy, The Kop sẽ không sử dụng chân sút người Bỉ ở mùa bóng tới mà cho phép cầu thủ này ở lại Lille theo dạng cho mượn.

Phát biểu sau khi hoàn tất việc gia nhập Liverpool, Origi vui mừng phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được Liverpool quan tâm và chiêu mộ.”

 

Origi ra mắt cùng Liverpool (Ảnh: LFC) 

 

Tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn với một lịch sử lâu đời, những cầu thủ xuất sắc cùng những cổ động viên tuyệt vời. Liverpool là một trong những đội bóng lớn trên thế giới và tôi tự hào khi được là một phần của đội bóng.”

Origi là cầu thủ người Bỉ gốc Kenya, anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của đội bóng Bỉ - Genk trước khi chuyển đến Lille vào năm 2010. Tính đến hết mùa giải vừa qua, Origi đã có trên 40 trận ra sân cho Lille và ghi được 7 bàn thắng.

Cầu thủ 19 tuổi này cũng đã để lại dấu ấn ở World Cup với bàn thắng duy nhất vào lưới Nga, giúp ĐT Bỉ có được chiến thắng 1-0.

Origi là tân binh thứ 6 của Liverpool mùa hè năm nay sau Lambert, Lallana, Emre Can, Markovic và Lovren./.

CTV Trần Tiến/VOV.VNTheo LFC

TT CNTT (Nguồn: Vov.vn)


    Ý kiến bạn đọc