Man City sở hữu Mangala sau khi chi 32 triệu bảng
EmailPrintAa
09:23 12/08/2014

Thương vụ chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala cuối cùng cũng đi đến hồi kết sau khi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng của Man City đã được phía Porto đồng ý.
 

Mangala đã có mặt tại sân Etihad

 

Man City đã kiên trì theo đuổi Mangala kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa. HLV Manuel Pellegrini thừa nhận ông cần một người đá cặp với đội trưởng Vincent Kompany ở vị trí trung vệ, nhằm khắc phục những yếu điểm ở hàng phòng ngự mà Man City đã mắc phải ở mùa giải vừa qua.

Song, để sở hữu Mangala lại là chuyện không hề đơn giản. Đội chủ sân Etihad đã mất gần hai tháng trời mới thuyết phục thành công Porto đồng ý, với số tiền không nhỏ: 32 triệu bảng.

Chính bản thân trung vệ người Pháp cũng đã xác nhận anh sẽ chuyển đến Man City mùa giải sau: “Man City là CLB hàng đầu Châu Âu. Với tôi, đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi là mẫu người giàu tham vọng và luôn muốn giành được thật nhiều danh hiệu. Đó là lý do mà tôi muốn đến Man City”.

 

Cầu thủ này cũng cho biết: “Giải Ngoại hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới. Các đội bóng luôn phải chơi với cường độ cao cùng tính cạnh tranh khốc liệt. Đây cũng là giải đấu có nhiều bàn thắng rất đẹp mắt. Thật sự, tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Tôi muốn được khoác áo Man City và ra sân càng sớm càng tốt”.

Được biết, Mangala sẽ khoác áo số 20 ở Man City. Anh hoàn toàn có thể thích nghi nhanh với đội bóng mới khi có sự hỗ trợ từ người đồng đội cũ trong màu áo Porto là tiền vệ Fernando.

Chứng kiến bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của đội bóng sắp sửa hoàn tất, HLV Pellegrini hồ hởi: “Thật hạnh phúc khi sở hữu được Mangala. Cậu ấy có đầy đủ những phẩm chất từ thể lực, kỹ thuật, tinh thần, chiến thuật để trở thành một trong những hậu vệ hay nhất châu Âu. Tôi tin rằng Mangala sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi chuyển đến chơi tại Man City”.

TT CNTT (Theo Bongdaplus)


    Ý kiến bạn đọc