Messi vẫn kinh hãi khi nhắc tới trận đấu với Bolivia
EmailPrintAa
08:22 28/03/2013

Thủ quân của ĐT Argentina Lionel Messi thừa nhận rằng việc phải thi đấu ở độ cao trên 3000 mét với Bolivia thực sự là một trải nghiệm “hãi hùng” với anh cũng như các đồng đội ở ĐT Argentina.

Dù đang có phong độ cao tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ nhưng Argentina cũng chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân của Bolivia. Thậm chí Argentina còn bị dẫn trước và phải rất vất vả mới tìm được bàn gỡ do công của Banega.

Tuy vậy, thầy trò HLV Sabella có lý do để bào chữa cho kết quả này khi họ phải thi đấu ở độ cao lên tới 3.600 mét. Trong điều kiện thi đấu như vậy, Di Maria phải hít dưỡng khí do thiếu oxy còn Messi thì nôn mửa khi hết hiệp một.

Thật kinh khủng khi thi đấu ở một độ cao như vậy, nên trận hòa 1-1 với Bolivia là một kết quả tốt với chúng tôi. Mỗi khi bạn thực hiện một nỗ lực hay có một pha tăng tốc ở độ cao như vậy, bạn cần thời gian để hồi phục. Một số cầu thủ Argentina đã bị đau đầu còn số khác thì bị chóng mặt”, Messi vẫn tỏ ra kinh hãi khi nhắc tới trận đấu với Bolivia.

Có lẽ vì phải chơi trong điều kiện khắc nghiệt như vậy nên Messi đã có một trận đấu không thật sự ấn tượng. Thậm chí siêu sao của Barca còn bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn ở cuối trận.

Dù bị Bolivia cầm hòa nhưng Argentina vẫn vững vàng ở ngôi đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 24 điểm sau 11 trận.


    Ý kiến bạn đọc