M.U bị Sociedad cầm hòa không bàn thắng
EmailPrintAa
09:30 06/11/2013

Trong một ngày đen đủi, các chân sút của M.U đã không thể ghi nổi một bàn thắng và chấp nhận hòa 0-0.

Đến làm khách trên sân của Sociedad, M.U vẫn thể hiện được một thế trận lấn lướt hơn. Ngay từ phút thứ 10, Kagawa đã có pha phối hợp một chạm đẹp mắt trong vòng cấm. Sau cú nhả bóng của Rooney, Kagawa tung cú cứa lòng rất nhanh. Nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Những phút đầu, M.U tấn công dồn dập và Sociedad chủ trương đã phòng ngự chặt. Phút 18, vẫn là Kagawa thực hiện cú sút bóng kĩ thuật từ ngoài vòng cấm. Lần này, Bravo đã bắt gọn bóng. Việc David Moyes “cất” các trụ cột như Van Persie, Januzaj đã khiến khả năng dứt điểm của M.U giảm đi đáng kể.

Phút 28, đội chủ nhà có pha phản công sắc bén. Agirretxe thực hiện cú sút trong tư thế rất thoải mái, không bị ai kèm. Nhưng tiền vệ này đã có pha dứt điểm rất vô duyên, đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

Sau đó, Rooney và Chicharito đều có cơ hội dứt điểm trước khung thành của Sociedad. Tuy nhiên, M.U vẫn thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng. Phút 45, Bella đáp trả bằng một tình huống solo đẹp mắt. Cú dứt điểm của anh đã hoàn toàn đánh bại De Gea, nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Sociedad nắm được lợi thế trong những phút đầu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pardo đã thực hiện một cú volley cực mạnh từ cự ly 25m. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến bởi bóng đã đi chệch cột dọc.

Sau vài phút đầu chệch choạc, M.U đã tìm lại thế trận. Phút 50, Kagawa thực hiện pha đột phá, anh đã làm hết những gì khó khăn nhất và tung đường chuyền “dọn cỗ” cho Chicharito. Việc của Chicharito chỉ là đệm bóng vào lưới trống, nhưng anh đã không thể làm nổi công việc đơn giản ấy. “Hạt đậu nhỏ” sút bóng thẳng lên khán đài, trong một tình huống mà anh phải ghi bàn.

Ít phút sau, đến lượt Van Persie có cơ hội sút vào lưới trống sau đường chuyền của Young. Nhưng tiền đạo người Hà Lan lại sút trúng cột dọc. Liên tiếp các cơ hội ngon ăn bị M.U bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Kagawa thi đấu rất hay nhưng anh cũng không thể ghi nổi bàn thắng. (ảnh: AP)

Phút 70, Young có pha “đóng kịch” rất khéo trong vòng cấm. M.U được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, chuyên gia sút phạt đền Van Persie đã bị Bravo bắt bài. Sút hỏng penalty, đá trượt lưới trống, các tiền đạo của M.U cần phải tự trách mình khi đã không thể ghi nổi 1 bàn thắng.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, M.U suýt nữa phải trả giá khi Xabi Preto có cú sút cực hiểm trong vòng cấm. Bóng chạm một cầu thủ chủ nhà khiến De Gea giật mình. Tuy nhiên, bàn thắng đã không đến bởi bóng đi vọt xà ngang. Cuối trận, Fellaini của M.U còn phải nhận 1 thẻ đỏ rời sân.

Một điều đáng ngạc nhiên đã diễn ra tại bảng A. Cả hai cặp đấu giữa Sociedad – M.U và Leverkusen – Shakhtar đều không có bàn thắng được ghi. Ở bảng A, không có đội nào ghi nổi bàn thắng nên cục diện trên BXH vẫn được giữ nguyên. M.U duy trì ngôi đầu bảng với 8 điểm sau 4 lượt trận./.

Đội hình xuất phát:

Sociedad: Bravo; C. Martínez, M. Gonzalez, I. Martinez, De la Bella; Bergara, Pardo, Zurutuza; Vela, Agirretxe; Griezmann.

MU: De Gea; Smalling, Ferdinand, Vidic, Evra; Valencia, Fellaini, Giggs, Kagawa; Rooney, Chicharito.

 


    Ý kiến bạn đọc