“Ngày thứ bảy tình nguyện” của Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng cơ quan Tỉnh ủy
EmailPrintAa
08:43 04/04/2017

Hưởng ứng phong trào “Ngày Thứ bảy tình nguyện, Ngày Chủ nhật xanh”, sáng ngày 01/4/2017, Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng cơ quan Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà tại Mái ấm Hồng Phúc, xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê.
 
Tặng quà tại Mái ấm Hồng Phúc  

Mái ấm Hồng Phúc là nơi chăm sóc cho một số cụ già và 30 em nhỏ đau yếu, không nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phương Mỹ và các địa phương lân cận. Trong số 30 em, chỉ 03 em có thể đi học, còn 16 em bị bại não, 05 em khiếm thị, 06 em bị bệnh Down.

Đoàn đã tặng 05 chiếc quạt điện, quần áo, sữa, bánh kẹo; trồng cây xung quanh khuôn viên; nấu cháo, phục vụ bữa trưa cho các cụ già và em nhỏ.

Chiều cùng ngày, Chi đoàn đã đi tham quan các mô hình nông thôn mới tại hai xã Phúc Trạch và Hương Trà (huyện Hương Khê).

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, để lại rất nhiều tình cảm, kỷ niệm sâu sắc trong mỗi đoàn viên, thể hiện tinh thần thiện nguyện của tuổi trẻ Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng cơ quan Tỉnh ủy. Thời gian tới, Ban Chấp hành Chi đoàn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, tăng cường khối đoàn kết, gắn bó trong đoàn viên, thanh niên, kết hợp với nắm tình hình cơ sở, phục vụ tốt công tác chuyên môn của cán bộ, đoàn viên.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Trồng cây xanh

 
 

Lắp quạt điện tặng Mái ấm Hồng Phúc

 
 

Nấu cháo phục vụ các cụ già, em nhỏ

 

 Nguyễn Viết Hải Đăng - Bí thư Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng cơ quan Tỉnh ủy


    Ý kiến bạn đọc