Olympic Việt Nam chính thức có vé đến VCK U23 châu Á
EmailPrintAa
10:38 01/04/2015

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Toshiya Miura đã được đền đáp xứng đáng với chiếc vé hạng 2 đến VCK U23 châu Á.

Chiến thắng 7-0 trước Olympic Macau giúp Olympic Việt Nam chiếm lợi thế khá lớn với 6 điểm và hiệu số + 6 sau 3 lượt trận. Kết quả trên đã biến trận đấu giữa Olympic Oman và Olympic Iraq (23h30) không còn tác động đến vị trí của Olympic Việt Nam bất chấp kết quả.

Sau trận thắng tưng bừng, thầy trò Toshiya Miura tạm thời dẫn đầu BXH các đội bóng xếp hạng 2 xuất sắc nhất trước khi những trận đấu diễn ra lúc 19h30.

 
Olympic Việt Nam đã có giải đấu thành công  

Trận đấu kết thúc sớm nhất giữa Olympic Thái Lan và Olympic Triều Tiên đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, đồng nghĩa với việc, Olympic Thái Lan chiếm vị trí của Olympic Việt Nam với 7 điểm.

Sau đó ít lâu, Olympic Uzbekistan thất thủ 1-2 trước Olympic Syria và chính thức xếp sau Olympic Việt Nam, dù cùng 6 điểm nhưng thua hiệu số (+5).

Trước đó, Olympic Indonesia và Olympic Myanmar cùng thất bại với tỷ số đậm nên không còn khả năng cạnh tranh với Olympic Việt Nam.

Như vậy, chỉ còn 3 trận đấu ảnh hưởng đến số phận của Olympic Việt Nam bao gồm:

Olympic Malaysia gặp Olympic Nhật Bản. Olympic Iran gặp Olympic Saudi Arabia và Olympic UAE gặp Olympic Yemen.

Nửa tiếng sau khi Olympic Thái Lan chiếm vị trí của Olympic Việt Nam, đến lượt Olympic Iran đẩy Olympic Việt Nam xuống thứ 3. Một bất ngờ xảy ra ở bảng C khi chủ nhà Olympic Iran thất thủ 1-2 trước Olympic Saudi Arabia và phải cạnh tranh 5 tấm vé hạng 2. Dẫu vậy, với hiệu số +8, vẫn giúp Olympic Iran đứng trên Olympic Việt Nam.

 
Olympic Việt Nam chính thức có vé đến Qatar 2016 bất chấp kết quả bảng B chưa đấu  

Nhưng những kết quả của các cặp đấu  Olympic UAE 1-0 Olympic Yemen và Olympic Malaysia 0-1 Olympic Nhật Bản, chính thức đưa Olympic Việt Nam đến VCK U23 châu Á sẽ diễn ra tại Qatar đầu năm sau./.

Theo CTV Bình Minh/ VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc