Olympic Việt Nam miệt mài chuẩn bị cho trận đấu lớn
EmailPrintAa
14:13 25/03/2015

Ngày 27/3 tới đây, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Olympic Việt Nam.

Ở các trận đấu giao hữu trước đó, Olympic Việt Nam đã thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận. Trận thua duy nhất của thầy trò Miura diễn ra trên sân khách (thua Thái Lan 1-3). Nhìn chung, HLV Miura đang tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn cũng như nỗ lực luyện tập của các cầu thủ. 

Trong buổi tập ngày 25/3, Olympic Việt Nam đón thêm tin vui khi Huy Toàn và Tiến Dũng đã bình phục chấn thương. Sự trở lại của Tiến Dũng được coi là một tín hiệu tốt cho hàng thủ của Olympic Việt Nam. Tiến Dũng đã nhiều lần đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, chấn thương của Huỳnh Tấn Tài cũng gần như bình phục 100%.

 
Olympic Việt Nam miệt mài tập luyện trên đất Malaysia. (Ảnh: Nhung Trần)  

Do lo ngại tình hình chấn thương có thể tái bùng phát, HLV Miura đã chỉ đạo cho các học trò tập nhẹ, bên cạnh đó là các bài chạy bộ nhẹ nhàng. Tại Malaysia, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chỉ tập mỗi ngày một buổi để đảm bảo thể lực. Thầy trò Miura sẽ còn một buổi tập vào ngày 26/3, trước khi chính thức bước vào Vòng loại U23 châu Á.

Trận đấu ra quân vào ngày 27/3, Olympic Việt Nam sẽ đụng phải chủ nhà Malaysia. Tiếp đó, thầy trò Miura lần lượt đối đầu với Olympic Nhật Bản và Macao (Trung Quốc). Tại bảng đấu này, chiếc vé trực tiếp sẽ khó thoát khỏi tay Olympic Nhật Bản. Do đó, mục tiêu của thầy trò Miura là phải đánh chiếm vị trí thứ nhì với một kết quả tốt.

 
Cho đến thời điểm này, khó có thể biết ai sẽ bắt chính trong đội hình của Olympic Việt Nam. (Ảnh: Nhung Trần)  

Về phía Malaysia, đội chủ nhà tự tin sẽ đánh bại Olympic Việt Nam ngay trong ngày ra quân. HLV Ismail Razip tuyên bố: “Tôi đặt ra mục tiêu thắng Olympic Việt Nam ngay ở trận ra quân. Nếu được như vậy, cơ hội vào vòng trong sẽ rất cao. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và các cầu thủ đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu này”./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc