Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn mới của U19 Việt Nam
EmailPrintAa
09:10 29/05/2014

Theo quyết định mới nhất của VFF, ông Dương Vũ Lâm sẽ thay Dương Nghiệp Khôi làm trưởng đoàn đội U19 Việt Nam.

Nhiệm vụ của ông Lâm làm quản lý đội bóng ra khi ra nước ngoài thi đấu, đồng thời lo công tác đối ngoại cho đội. Với tư cách là phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á, thông thạo tiếng Anh và Nga cũng như có quan hệ quốc tế tốt hơn, ông Dương Vũ Lâm được kỳ vọng sẽ đem đến sức bật mới cho đội U19 Việt Nam.

Dự kiến chuyến tập huấn tại Nhật Bản của U19 Việt Nam sẽ kéo dài chừng 1 tháng. Tại nước bạn, 26 cầu thủ và HLV Guillaume Graechen sẽ có 7 trận đấu tập huấn với những đội bóng Nhật. Chắc chắn U19 Việt Nam sẽ không đá tập với U19 Nhật Bản bởi trong thời gian này, đối thủ đang đi tập huấn tại UAE (từ ngày 2-12/6).

U19 Việt Nam mới đây đã bổ sung 11 cầu thủ. Thế nên, đợt tập huấn tại Nhật Bản là dịp để những tân binh này hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Thông qua chuyến đi này, HLV Graechen có thể chọn ra những gương mặt ưu tú để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á diễn ra vào cuối năm.

Bản thân tân trưởng đoàn U19 Việt Nam là người khá mát tay khi làm cương vị này trong quá khứ. Tại AFF Cup 2008, tuyển Việt Nam đã vô địch khi ông ngồi ở chiếc ghế trưởng đoàn./.


    Ý kiến bạn đọc