Perez cấm Ronaldo đá chung kết Cúp Nhà Vua
EmailPrintAa
08:48 15/04/2014

Ronaldo muốn ra sân trong trận chung kết Cúp Nhà Vua nhưng Chủ tịch nhà trắng đã nói không.

Như tin đã đưa, trong trận tứ kết lượt đi với Dortmund tại Champions League, Ronaldo đã dính một chấn thương gân khoeo ở chân trái. Vì vậy, tiền đạo người Bồ đã phải nghỉ thi đấu 3 trận, 1 trận ở Champions League và 2 trận ở La Liga.

Mặc dù, được nghỉ hơn 10 ngày và được các bác sĩ đã chăm sóc rất tận tâm, nhưng chấn thương của Ronaldo không những không bình phục mà còn nặng thêm. Ba ngày trước, tờ Marca và AS đồng loạt đưa tin, Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 15 ngày, điều này đồng nghĩa với việc CR7 sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cúp Nhà Vua với Barca và trận bán kết Champions League lượt đi với Bayern.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo Real đã mời  nhà vật lí trị liệu Joaquin điều trị chấn thương riêng cho Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ, đã bay về quê nhà để gặp bác sĩ Noronha người mà anh tin tưởng. Sau khi xem xét mức độ chấn thương của Ronaldo, bác sĩ này cho biết chấn thương của CR7 không quá nghiêm trọng.

Vì vậy, Ronaldo đang “hí hửng” tập luyện để ra sân trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với Barca diễn ra vào 17/4 tới đây. Trước tình hình này, Perez đã mở một cuộc họp khẩn cấp có sự góp mặt của những người đứng đầu đội ngũ y tế của Real.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng tình trạng chấn thương của Ronaldo, Perez và các chuyên gia y tế của Real đi đến quyết định, không để Ronaldo ra sân trong trận đấu với Barca ở chung kết Cúp Nhà Vua, để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận bán kết Champions League với Bayern.

Với quyết định này của Perez, Ronaldo ít nhiều sẽ buồn vì không được ra sân. Nhưng, tiền đạo người Bồ cũng phải hiểu rằng đây là quyết định có lợi cho anh cũng như CLB. Bởi, hiện tại Real chỉ còn cách chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử đúng 3 trận đấu, do vậy Perez không muốn mạo hiểm./.


    Ý kiến bạn đọc