Phối hợp khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo tại xã Kỳ Khang
EmailPrintAa
16:51 13/06/2016

Sáng ngày 11/6/2016, Đoàn Thanh niên Ban Tổ chức Trung ương, Đoàn thanh niên Bộ Y tế, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh.

 

 

                   Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

 

Các đơn vị đã trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đây là số tiền do Đoàn viên thanh niên của Bộ Y Tế, Ban Tổ chức Trung ương và Ngân hàng Nhà nước quyên góp để giúp đỡ bà con nhân dân vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ Y tế đã huy động đội ngũ bác sỹ các chuyên khoa, sử dụng những trang thiết bị, máy móc hiện đại như: máy điện tim, máy siêu âm, máy đo độ loãng xương… để khám, hướng dẫn phương pháp điều trị và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600 trường hợp; đồng thời tư vấn cho người dân cách phòng tránh một số bệnh phổ biến, giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ chung tay vì cuộc sống cộng đồng; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành với các hoạt động an sinh xã hội.

                                                        Trần Mạnh Hải (Đài TT-TH  huyện Kỳ Anh)

          ĐT: 0979.109687


    Ý kiến bạn đọc