Real hòa trận thứ 2 liên tiếp, Ancelotti buồn rười rượi
EmailPrintAa
10:44 08/05/2014

HLV của Real không giấu nổi vẻ mặt thất vọng sau khi chứng kiến các học trò đánh rơi tới 4 điểm trong 3 ngày.

Sáng sớm nay (8/5), Real tiếp tục gây thất vọng lớn khi bị Valladolid cầm chân với tỉ số 1-1 trong trận đấu bù vòng 34 La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng với sự thiếu vắng các trụ cột, Real chỉ còn là cái bóng của chính mình tại sân Jose Zorrilla.

Do đó, việc để đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng cầm chân là điều dễ hiểu. Sau trận hòa thứ 2 liên tiếp, HLV Ancelotti tỏ rõ sự thất vọng trong buổi họp báo sau trận đấu. “Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát thế trận, nhưng tôi không nghĩ rằng các cầu thủ đã vào trận với một thái độ hời hợt”-HLV Ancelotti cho biết.

Iker Casillas đã không có cơ hội ngăn chặn những cú dứt điểm của đội bạn trong trận đấu này. Tôi nghĩ rằng đội bóng của mình đã thi đấu tốt, nhưng kết quả của trận đấu đã khiến chúng tôi khó khăn hơn”- HLV Ancelotti nói thêm.

Lý giải  về trận hòa thất vọng của các học trò trong trận đấu này cũng như trận đấu với Valencia ở vòng trước, HLV người Italia cho biết các cầu thủ Real đã chơi khá chậm chạm và vào trận với thể lực và tinh thần không được tốt cho lắm.

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi quá chậm trễ và bảo vệ thành quả quá sớm, nên từ một tình huống cố định chúng tôi đã bị thủng lưới”- Ancelotti giải thích về kết quả trận đấu sáng nay.

Có một số nguyên nhân dẫn đến kết quả bất lợi trong 2 trận đấu gần đây, nhưng theo tôi nguyên nhân chủ yếu là vấn đề thể lực và tinh thần của các cầu thủ. Do đó, chúng tôi đã thi đấu không thành công trong 2 trận đấu gần đây” – Ancelotti lý giải về phong độ thi đấu của các cầu thủ Real.

Như vậy, với 2 trận hòa liên tiếp, giấc mộng vô địch La Liga của Real đã bị đóng sập. Bởi vì, với 84 điểm trong tay, Real có giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại cũng không thể vô địch nếu Atletico (không thua 2 trận) và Barca (không thua 1 trận) trong 2 trận đấu cuối cùng./.


    Ý kiến bạn đọc