Real luyện đá luân lưu để đấu MU và Barca
EmailPrintAa
08:34 23/02/2013

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang ráo riết luyện tập đá phạt đền cho hai trận quyết đấu lượt về sắp tới gặp Barca và MU.

Thầy trò Mourinho sẽ phải đối mặt với tuần lễ quan trọng nhất của mùa giải khi phải gặp liên tiếp Barca tại cúp nhà Vua và La Liga, rồi còn cả MU tại Champions League.

Ngoài đấu trường La Liga gần như vô vọng, các mặt trận còn lại Real vẫn có thể giành quyền đi tiếp khi hòa 1-1 trong cả hai trận đấu lượt đi. Với tính chất quyết định và căng thẳng như vậy, khả năng Real sẽ phải đối mặt với loạt sút luân lưu cân não hoàn toàn có thể xảy ra.

Tở Marca đưa tin vào buổi tập ngày thứ tư vừa qua, Real đã bắt đầu luyện tập đá phạt đền. Danh sách các cầu thủ thực hiện loạt đá luân lưu gồm có Ronaldo, Oezil, Khedira, Marcelo, Varane, Arbeloa, Coentrao và Essien. Ngoài một vài cầu thủ trong số này từng dày dặn kinh nghiệm trên chấm 11m thì những người còn lại chưa thực sự quen với nhiệm vụ mới.

Một sự thiếu sót trong danh sách lần này của Mourinho là đội phó Sergio Ramos. Còn nhớ Ramos từng đá hỏng trong loạt luân lưu ở trận bán kết Champions League năm ngoái với Bayern Munich. Ngoài Ramos, hai ngôi sao lớn khác là Ronaldo và Kaka cũng sút hỏng ở trận đấu này.

Chính trận thua đau trước Bayern năm ngoái là yếu tố khiến Mourinho cho cầu thủ Real sớm làm quen với chấm đá phạt đền. Chính sự thiếu chuẩn bị cho loạt luân lưu được xem là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Real ở Champions League mùa trước.

Điều đáng lo lắng nhất cho Mourinho và các học trò là họ sẽ phải làm khách trong hai trận đấu quan trọng này. Real phải tới Nou Camp để thi đấu bán kết lượt về cúp nhà Vua vào ngày 27/2 trước khi chạm trán MU tại Old Trafford ngày 6/3.


    Ý kiến bạn đọc