Real thua tâm phục khẩu phục trước Valencia
EmailPrintAa
17:24 05/01/2015

Trước một Valencia chơi máu lửa, “Kền kền trắng” đã nhận thất bại chung cuộc 1-2 ngay tại sân Mestalla.

Tối 4/1, trong trận đấu thuộc vòng 17 La Liga, Real bất ngờ thất bại 1-2 trước Valencia. Ronaldo là người đưa Real vượt lên dẫn trước ở phút 14 nhưng  Barragan và Otamendi đã ghi bàn ở các phút 52 và 65, giúp “Bầy Dơi” giành chiến thắng chung cuộc.

Ở trận đấu này, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Valencia đã nhập cuộc rất tự tin. “Bầy Dơi” khiến Real gặp rất nhiều trước những đợt lên bóng giàu tốc độ của mình.

 

Ronaldo ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty)

 

Tuy nhiên, khi chưa có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà đã nhận một gáo nước lạnh. Phút 14, Ronaldo mở tỉ số cho Real sau khi thực hiện thành công quả phạt 11m. Trước đó, Negredo trong lần về hỗ trợ phòng ngự đã để bóng chạm tay.

Mặc dù bị dẫn bàn nhưng tinh thần thi đấu của Valencia vẫn rất cao. Thầy trò HLV Nuno Espírito Santo, cho thấy rõ  sự quyết tâm trong từng pha bóng tấn công của mình.

Bên kia chiến tuyến, Real cũng đáp trả bằng những đợt tấn công đầy tốc ở hai bên cánh nơi có sự hiện diện của Ronaldo và Bale, khiến cho trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.

 

Valencia đã chơi rất máu lửa (Ảnh: Getty)

 

Phút 45+2, Valencia suýt chút nữa có bàn san bằng tỉ số khi Andre Gomes tung cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về Real khi bóng tìm đúng đến cột dọc.

Bước sang hiệp hai, Valencia tiếp tục gây khó dễ cho Real bằng lối tấn công chơi giàu tốc độ. Phút 52,  “Bầy Dơi” có bàn gỡ hòa 1-1 khi Barragan sút bóng đập vào người Pepe khiến Casillas bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Có bàn gỡ hòa, tinh thần thi đấu của đội chủ nhà được đẩy lên cao độ. Thầy trò HLV Nuno Espírito Santo khiến khung thành của Casillas liên tục nằm trong trạng thái báo động.

Sau rất nhiều đợt hãm thành, cuối cùng Valencia cũng có được bàn thắng thứ hai. Phút 65, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, Otamendi bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Casillas nâng tỉ số lên 2-1.

 

Đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục trước Real (Ảnh: Getty)

 

Sau khi bị dẫn bàn, Real dường như đã bừng tỉnh, Los Blancos tấn công điên cuồng về phía khung thành của thủ môn Alves. Tuy nhiên, những cơ hội mà đội khách tạo ra đã không được tận dụng triệt để.

Chung cuộc, Valencia đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp “Bầy Dơi” leo lên vị trí thứ tư trên BXH với 34 điểm hơn Sevilla, đội xếp thứ năm 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, trận thua Valencia đã khiến mạch trận toàn thắng của Real ở La Liga bị đứt quãng. Lúc này, “Kền kền trắng” vẫn dẫn đầu BXH với 39 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với Barca đã bị thu hẹp xuống còn 1 điểm./.

Chung cuộc: Valencia 2-1 Real

Ghi bàn:  Barragan 52', Otamendi 65' - Ronaldo 14' (penalty)

Valencia: Alves, Mustafi, Orban, Otamendi, Feghouli, Parejo, Piatta, Perez, Gomes, Negredo, Alcacer.

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo, James Rodriguez, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema

TT CNTT (Theo CTV Dương Thuật/VOV.VN)


    Ý kiến bạn đọc