Ronaldo ghi 5 bàn, Real đè bẹp Granada 9-1
EmailPrintAa
09:17 06/04/2015

Màn trình diễn rực sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo với 5 pha lập công giúp Real vùi dập Granada với tỉ số 9-1 tại Bernabeu, qua đó tạm rút ngắn cách biệt với Barca xuống còn 1 điểm.
 

Ronaldo ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

 

GHI BÀN:

Real: Ronaldo (30’, 36’, 38’, 54’, 89’), Benzema (52’, 56’), Bale (25’), Mainz (phản lưới, 83’)
Granada: Ibanez (74’)

Real đón chào sự trở lại của tiền vệ James Rodriguez sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương, trong khi ở hàng thủ, Arbeloa và Varane xuất phát từ đầu thay cho Carvajal và Pepe. Lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội đã giúp Real thi đấu như trong một buổi tập trước một đối thủ đang lóp ngóp ở khu vực nguy hiểm.

Sau những phút bị ép sân toàn tập, cơn ác mộng của Granada bắt đầu ở phút 25 khi Gareth Bale có một pha thoát xuống mạnh mẽ từ pha chọc khe của Toni Kroos, đè người một hậu vệ đội khách rồi đi bóng cả qua thủ thành Oier, trước khi đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, Real càng chơi càng hưng phấn, còn Granada ngày càng mất đi sự chắc chắn và quả cảm như trong những phút đầu. Thế trận thăng hoa này cũng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Cristiano Ronaldo cải thiện thành tích ghi bàn, qua đó cạnh tranh cùng Lionel Messi trong cuộc đua giành Pichichi.

 

Sự trở lại của James Rodriguez giúp Real chơi thanh thoát hơn

 

Các CĐV Real cũng không phải chờ đợi lâu để thấy Ronaldo lập công. Chỉ trong vòng 8 phút, từ phút 30 đến phút 38, CR7 đã hoàn tất cú hat-trick, làm tiền đề cho một cú đúp khác trong hiệp 2 - khoảng thời gian chứng kiến Real có thêm 5 bàn thắng nữa: 2 bàn của Ronaldo, 2 bàn của Benzema và 1 bàn phản lưới của hậu vệ Mainz bên phía Granada. Granada chỉ có 1 bàn danh dự ở phút 74 do công của Ibanez.

Đây là trận đấu chứng kiến rất nhiều những điều tích cực từ phía Real. James Rodriguez khiến lối chơi của Los Blancos mượt mà hơn thấy rõ và tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phất bóng từ giữa sân, trong khi bộ ba B-B-C (Bale, Benzema, Cris Ronaldo) đều đã lập công và kiến tạo cho nhau ghi bàn ở trận này.

 

B-B-C đều đã có bàn thắng ở trận này

 

Đây có thể coi là một trận đấu “xả stress” đúng nghĩa của Real, sau thất bại trong trận El Clasico trước Barca. Chiến thắng giúp Real tạm rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm trên BXH, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội bóng xứ Catalan.

36 - Với 5 bàn thắng có được ở trận đấu này, Ronaldo đã có 36 pha lập công ở La Liga mùa này, vượt lên trên Messi 4 bàn (32 bàn). CR7 cũng san bằng thành tích lập hat-trick với M10 trong khuôn khổ La Liga với cùng có 24 lần.

Theo Bongda+


    Ý kiến bạn đọc