Ronaldo: Tôi và Messi là những hiện tượng bất thường
EmailPrintAa
09:10 15/01/2015

Ronaldo đã nói như vậy sau khi lần thứ hai liên tiếp giành Quả Bóng Vàng FIFA vào đêm thứ Hai vừa qua.

Tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2014 diễn ra rạng sáng qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã đăng quang với số phiếu áp đảo so với Lionel Messi của Barcelona và Manuel Neuer của Bayern Munich.

Sau lễ trao giải, CR7 đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về bóng đá cũng như về cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi ở những danh hiệu cá nhân trong suốt những năm qua.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ với FIFA.com: “Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ mình có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhiều năm như vậy. Tất cả mọi thứ diễn ra quá nhanh và theo tôi, điều khó nhất là giữ vững được phong độ đỉnh cao trong suốt thời gian dài.”

 

Ronaldo và Messi tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng (Ảnh: Getty)

 

"Tôi rất tự hào khi lần thứ tám liên tiếp có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA và luôn có mặt trong top ba người xuất sắc nhất. Tôi nghĩ lúc này chỉ có Messi là cầu thủ có thể làm được điều tương tự.”

Ngoài hai chúng tôi, tôi nghĩ khó có ai có thể tám năm liên tiếp được vinh danh như vậy. Chúng tôi là những hiện tượng bất thường trong bóng đá.”

Năm này qua năm khác, tôi luôn nỗ lực hết mình để thi đấu cho cả CLB cũng như ĐTQG. Sự vinh danh và ghi nhận của mọi người đối với tôi cho thấy tất cả đang đi đúng hướng và tôi sẽ tiếp tục tận hưởng sự nghiệp tuyệt vời của mình.”

Năm nay tôi 29 tuổi nhưng tôi có cảm giác như mình mới 25. Tôi có thể sẽ thi đấu đỉnh cao trong 5 hay 6 năm nữa và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” - Ronaldo khép lại câu chuyện./.

TT CNTT (Theo CTV Trần Tiến/VOV.VNTheo Goal.com)


    Ý kiến bạn đọc