Rooney sút hỏng penalty, MU gục ngã trước Middlesbrough
EmailPrintAa
08:09 29/10/2015

Rooney, Carrick và Young sút hỏng penalty, MU gục ngã trước Middlesbrough ở vòng 4 League Cup 2015/2016.

Sáng nay (29/10), MU đã thất bại trước Middlesbrough ở League Cup 2015/2016 trên loạt đấu súng với tỉ số 1-3. Rooney, Carrick và Young là tội đồ khi không thực hiện thành công phạt đền.

Ở cuộc đọ sức với Middlesborough MU đã tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ trẻ, không thường xuyên được ra sân đá chính. Vì vậy, đội chủ nhà đã không áp đặt được lối chơi lên phần sân của Middlesbrough.

Bên kia chiến tuyến, phải thi đấu trên sân khách, Middlesbrough đã có đấu pháp hợp lý và chơi rất hay trước MU. Phút 16, George Friend suýt chút nữa ghi bàn mở tỉ số cho đội khách sau một pha bóng lộn xộn.

 

Rooney tiếp tục gây thất vọng cho các CĐV (Ảnh: Getty)

 

Cần phải nói rằng, đội chủ sân Old Trafford đã chơi vô cùng bế tắc trước Middlesborough. Những Fellaini, Wilson hay Depay có một hiệp đấu vô hại trước cầu môn của đội khách. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bế tắc trong hiệp 1, HLV Louis van Gaal đã có sự thay đổi về mặt nhân sự khi đưa Rooney, Young và Martial vào sân với hy vọng cải thiện bài toán trên hàng tấn công. Lối chơi của MU được cải thiện rõ rệt, nhưng điều quan trọng là bàn thắng vẫn chưa đến.

Phút 90+2, Downing (Middlesbrough) tung sút xa khá hiểm nhưng Romero đã trổ tài cứu thua. Trước đó 2 phút, MU cũng có cơ hội mở tỉ số, nhưng cú dứt điểm của Lingard lại đi dội xà.

 

Middlesbrough ăn mừng chiến thắng trên loạt đấu súng (Ảnh: Getty)

 

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, MU và Middlesbrough hòa nhau với tỉ số 0-0 và phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng bại. Ở hai hiệp phụ, MU và Middlesbrough không thể xuyên thủng mảnh lưới của nhau.

Bởi vậy, hai đội đã phải bước vào loạt đấu súng để giành vé đi tiếp. Trên chấm 11m, Rooney, Carrick và Young đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Kết quả, MU thua 1-3 trước Middlesbrough trên loạt đấu súng./.

Đội hình thi đấu

MU: Romero, Darmian, Smalling, Blind, Rojo (Young 61'), Carrick, Fellaini, Pereira, Lingard, Wilson (Rooney 46'), Memphis Depay (Martial 71').

Middlesbrough: Mejias, Kalas, Ayala, Gibson, Friend, Leadbitter, Stephens (Adam Clayton 114'), Nsue, Downing, De Pena (Zuculini 78'), Kike (Nugent 84').

 Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc