Thái Sơn Nam vào bán kết Giải Futsal các CLB châu Á 2015
EmailPrintAa
09:28 05/08/2015

Xuất sắc vượt qua Al Rayyan SC với tỷ số 2-1, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã trở thành đội bóng futsal đầu tiên của Việt Nam giành quyền vào bán kết Giải Futsal các CLB châu Á 2015.
 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Thái Sơn Nam. (ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)

 

Mặc dù phải đối đầu với Al Rayyan SC, nhà vô địch futsal của Qatar, nhưng khả năng nhập cuộc nhanh cùng lối chơi bình tĩnh, tự tin, Thái Sơn Nam đã nhanh chóng kiểm soát cục diện trận đấu.

Do đó, chỉ hơn một phút sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, ngoại binh Saul đã có bàn thắng mở tỷ số cho Thái Sơn Nam từ vị trí cận thành. Trước đó, Trọng Luân cũng đã uy hiếp thủ môn đội bạn bằng cú dứt điểm đập cột dọc.

Bàn thua quá nhanh có vẻ đã khiến các cầu thủ Al Rayyan SC rơi vào tâm lý bất ổn định. Không lâu sau khi bàn mở tỷ số được ghi, Long Vũ tiếp tục đưa bóng vào lưới, kéo giãn khoảng cách lên 2-0.

Phút thứ 12, từ một tình huống đá biên, một ngoại binh khác của Thái Sơn Nam là Artur đã vô tình đá phản lưới nhà, khiến tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-1. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Al Rayyan SC có được trong trận đấu này.

Thắng trận, Thái Sơn Nam đã ghi tên vào lịch sử futsal nước nhà, khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào tốp bốn đội futsal mạnh nhất châu Á.

Đối thủ của Thái Sơn Nam trong trận bán kết Giải Futsal các CLB châu Á 2015 sẽ được quyết định sau cuộc so tài giữa MFC Emgek của Kyrgyzstan và Qadsia SC của Kuwait, diễn ra tối mai 5-8 (giờ Việt Nam).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng “nóng” Thái Sơn Nam 100 triệu đồng

Nhận được tin mừng của thầy trò HLV Bruno Formoso, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng “nóng” cho các thành viên CLB Thái Sơn Nam 100 triệu đồng.

Theo HL/nhandan.com.vn


    Ý kiến bạn đọc