Thắng Malaysia, HLV Miura vẫn chưa hài lòng với hàng thủ của Việt Nam
EmailPrintAa
10:26 17/11/2014

HLV Miura cho rằng hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam còn mắc nhiều sơ hở trong trận thắng 3-1 trước Malaysia.

Trận giao hữu cuối trước thềm AFF Cup, ĐT Việt Nam đụng độ đối thủ cùng khu vực Malaysia. Dù để đối phương dẫn trước trong hiệp 1 nhưng các chàng trai áo đỏ đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong hiệp 2. Hồng Quân, Văn Quyết và Hoàng Thịnh liên tục lập công giúp ĐT Việt Nam thắng ngược 3-1.

 

HLV Miura thường đặt ra các yêu cầu cao đối với học trò. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Dù vậy, chiến thắng này cũng không đủ làm hài lòng ông thầy “khó tính” Miura. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho biết: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1. Tuyến tiền vệ không kiểm soát được bóng còn hàng thủ thì mắc nhiều sơ hở. Rất may khi Malaysia đã không tận dụng được các tình huống để ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1.”

"Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn khi có một số sự thay đổi người. Như tôi đã nói, không có vị trí nào được chắc suất chơi tại AFF Cup nên các cầu thủ cần phải cạnh tranh cho suất đá chính. Dù sao, chiến thắng chung cuộc cũng là điều đáng mừng. Tôi cảm thấy các cầu thủ đang khá phấn chấn và chúng tôi đã sẵn sàng cho AFF Cup.” – HLV Miura cho biết.

Bên kia chiến tuyến, chiến lược gia Dollah Selleh tỏ ra khá thất vọng khi bị thua ngược. HLV Selleh cho biết: “Chúng tôi chơi hay hơn đội chủ nhà trong hiệp 1 nhưng lại không giữ được thế trận trong hiệp 2. Đặc biệt là sau tình huống nhận thẻ đỏ trực tiếp và mất 1 người, các cầu thủ đã bị xuống tinh thần và lối chơi của chúng tôi đã sụp đổ.”

 

Hoàng Thịnh ấn định tỉ số 3-1 cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)

 

"Đây là một trận đấu cọ xát bổ ích, đội tuyển của các bạn sở hữu nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt. Các cầu thủ của tôi sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi được chạm trán với đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là vào bán kết AFF Cup, do đó cần sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng.” – HLV Selleh cho biết.

Ngày 22/11 tới đây, ĐT Việt Nam chính thức bước vào AFF Cup bằng trận đấu với Indonesia. HLV Miura cho biết sẽ chỉ chốt danh sách cầu thủ 1 ngày trước khi giải đấu bắt đầu, tức là ngày 21/11./.

TT CNTT (Theo Trọng Phú/VOV.VN)


    Ý kiến bạn đọc