Thể thao 24h: Anh thắng Pháp, Đức – Hà Lan hoãn vì phát hiện xe bom
EmailPrintAa
08:47 18/11/2015

ĐT Anh vượt qua Pháp dễ dàng nhờ hai bàn thắng của Alli và Rooney, trong khi trận đấu giữa Đức – Hà Lan bị hoãn phút chót vì phát hiện 1 xe bom ở sân.

ĐT Pháp bị ám ảnh vụ khủng bố “Đêm thứ 6”: Có vẻ như các cầu thủ Pháp vẫn chưa vượt qua được những ám ảnh về đêm kinh hoàng thứ 6 ngày 13/11 vừa qua khi thi đấu hoàn toàn dưới cơ ĐT Anh tại Wembley và ra về với thất bại 0-2.

Trận Đức – Hà Lan hoãn phút chót: Dù đã hoàn tất khâu chuẩn bị để trận đấu giao hữu gặp Hà Lan được diễn ra theo kế hoạch. Tuy nhiên, BTC đã phải hủy bỏ phút chót, cụ thể là 90 phút trước thời điểm bắt đầu, khi cảnh sát phát hiện 1 xe bom được ngụy trang thành xe cứu thương ngay gần sân vận động HDI Arena, thành phố Hannover nơi diễn ra trận đấu này.

 

Cảnh sát phát hiện 1 xe bom được ngụy trang thành xe cứu thương ở cạnh HDI Arena, nơi diễn ra trận đấu Đức - Hà Lan. (Ảnh: Reuters).

 

MU đón cựu sao Arsenal: Quỷ đỏ thành Manchester vừa ra thông báo xác nhận đã kí hợp đồng với DJ Buffonge sau khi tiền vệ 17 tuổi này thử việc thành công ở Old Trafford. Trước khi đầu quân cho MU, DJ Buffonge từng chơi cho học viện bóng đá của Arsenal và Fulham.

Diego Maradona lên bàn mổ: Huyền thoại bóng đá Argentina vừa phải lên bàn mổ tại một bệnh viện ở Venezuela để cắt dạ dày, biện pháp mà Cậu bé vàng từng áp dụng để giảm cân.

 

An ninh được thắt chặt trước trận Siêu kinh điển Real - Barca.

 

Tăng cường an ninh cho El Clasico: Sau vụ khủng bố ở Paris, BTC La Liga quyết định thắt chặt an ninh ở trận cầu Siêu kinh điển Real - Barca sắp tới ở Bernabeu. Mùa trước có 500 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh El Clasico nhưng con số này sẽ tăng rất nhiều vào cuối tuần này./.

 Theo Ngọc Duy/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc