Thể thao 24h: Anthony Martial rê bóng xuất sắc nhất Premier League
EmailPrintAa
08:29 30/10/2015

Anthony Martial rê bóng hay nhất Premier League, Bayern muốn mua Carvajal, Ramires gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Ramires: Theo thông tin mới nhất từ nước Anh, câu lạc bộ Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Ramires thêm 4 năm. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Brazil hết hạn vào năm 2017.

Bayern muốn mua Carvajal: Carvajal đang phải cạnh tranh rất quyết liệt với Danilo cho vị trí hậu vệ phải của Real. Theo thông tin mới nhất từ AS, ban lãnh đạo Bayern đang quan tâm tới hậu vệ người Tây Ban Nha và muốn mua Carvajal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Anthony Martial rê bóng hay nhất Premier League: Theo thống kê của Sky Sports, Anthony Martial đang là cầu thủ rê bóng hay nhất của Premier League mùa giải năm nay. Cụ thể, trung bình mỗi trận đấu Anthony Martial có 7,8 lần rê bóng thành công.

 

Anthony Martial  đang là cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League (Ảnh: Getty Images)

 

Sharapova vào bán kết WTA Finals: Sharapova chơi tương đối tốt trong trận đấu với Flavia Pennetta. Dù sớm bị dẫn 0-2 nhưng sau đó Masha đã chơi rất hay để liên tiếp giành break và kết thúc set 1 với tỉ số 7-5 mặc cho những nỗ lực của nhà ĐKVĐ Mỹ mở rộng. Sang set hai, Sharapova chơi rất tự tin và thắng dễ 6-1 với hai break để kết thúc trận đấu sau 87 phút tranh tài và giành quyền vào bán kết.

Mascherano thừa nhận trốn thuế: Mascherano trốn 1,5 triệu tiền thuế và bị cơ quan thuế Tây Ban Nha điều tra. Mới đây, theo một phát ngôn viên thì tiền vệ người Argentina đã thừa nhận trốn thuế và nộp vào kho bạc nhà nước Tây Ban Nha số tiền 1,5 triệu euro.

Real không bao giờ bán Ronaldo và Gareth Bale: HLV đội trẻ của Madrid Zinedine Zidane lên tiếng khẳng định Los Blancos không bao giờ bán hai ngôi sao tấn công lớn nhất của họ là Ronaldo và Bale.

Chúng tôi không bao giờ bán những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tại sao Real phải bán Ronaldo? Chuyện đó thật điên rồ. Tại sao chúng tôi lại không tiếp tục với Bale? Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Real chỉ mua những cầu thủ giỏi nhất thế giới chứ không định bán họ đi” – HLV Zidane khẳng định./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc