Thể thao 24h: Arsenal đả bại Man City, lộ bến đỗ mới của Mourinho
EmailPrintAa
08:15 22/12/2015

Với các bàn thắng của Walcott và Giroud, Arsenal đánh bại Man City 2-1, qua đó bám đuổi quyết liệt Leicester trên BXH.

Arsenal đả bại Man City: Tiếp Man City trên sân nhà Emirates, Arsenal nhập cuộc chậm chạp hơn đối thủ nhưng lại tỏ ra hiệu quả hơn trong các tình huống dứt điểm. Lần lượt ở các phút 33, 45, Walcott và Giroud “nổ súng” đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Đầu hiệp 2, Arsenal có vô số cơ hội để sớm định đoạt trận đấu song không thu được kết quả như hiệp 1. Trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 82 với bàn thắng ngẫu hứng của Yaya Toure. Dẫu vậy, Arsenal vẫn bảo vệ được chiến thắng chung cuộc và chỉ còn kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm trên BXH.

 

Arsenal có chiến thắng cần thiết trước Man City. (Ảnh: Andy)

 

MU là bến đỗ mới của Mourinho: Ngay từ lúc này, BLĐ MU đã chuẩn bị sẵn kế hoạch thay thế Van Gaal sớm hơn dự kiến vì thành tích yếu kém thời gian qua. Tờ Fichajes khẳng định, trong những ngày gần đây, đích thân phó Chủ tịch Ed Woodward đã đàm phán hợp đồng với người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes về bản hợp đồng thời hạn 5 năm cùng Quỷ Đỏ. Trong cuộc khảo sát của tờ Mirror, có tới 86% độc giả muốn “Người đặc biệt” tới cầm quân ở MU.

FIFA cấm Blatter và Platini hoạt động bóng đá 8 năm: Ủy ban Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa cấm hoạt động bóng đá trong 8 năm đối với Chủ tịch FIFA - Sepp Blatter và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Michel Platini do liên quan tới tham nhũng. Ngoài ra, ông Blatter sẽ phải nộp phạt 50.000 franc Thụy Sỹ (~50.217 USD), và 80.000 franc Thụy Sỹ (~ 80.347 USD) với ông Platini. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp diễn ra tại trụ sở FIFA ở Zurich (Thụy Sỹ) từ ngày 17 đến 21-12.

Arsenal chiêu mộ Chicharito: Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch đưa cựu tiền đạo MU – Chicharito trở lại Premier League. Bị Van Gaal gạt khỏi Old Trafford, “hạt đậu nhỏ” đang tỏa sáng tại Đức trong màu áo Leverkusen khi ghi đến 19 bàn trong 22 trận từ đầu mùa. Có thông tin cho rằng, Arsenal sẵn sàng “phá két” 30 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này.

 

Các CĐV River Plate có hành động không đẹp với Messi.

 

Messi bị CĐV River Plate tấn công bằng... nước bọt tại sân bay: Vụ việc xảy ra ở cửa vào máy bay ở sân bay Narita tại Tokyo (Nhật Bản), thời điểm các cầu thủ Barca đang xếp hàng chuẩn bị cho chuyến bay trở lại Tây Ban Nha sau khi kết thúc chiến dịch tại FIFA Club World Cup.

Báo cáo cho biết đã có một CĐV River Plate buông những lời hằn học với Messi bắt đầu từ khi cả đội Barca bước qua cửa kiểm tra an ninh, và sau đó đã có hành động nhổ nước miếng vào siêu sao người Argentina. Tuy nhiên HLV Luis Enrique, tiền vệ Javier Mascherano và tiền đạo Luis Suarez đã ngăn không cho sự việc diễn ra tệ hơn./.

 Theo Nguyễn Hoàng/VOV.VNTổng hợp


    Ý kiến bạn đọc