Thể thao 24h: Arsenal lâm nguy, Chelsea đón bình minh
EmailPrintAa
09:09 05/11/2015

Hai đại diện nước Anh nhận những kết quả trái ngược nhau tại đấu trường Champions League.

Arsenal lâm nguy, Chelsea đón bình minh: Tái đấu Bayern tại Đức, Arsenal nhanh chóng cúi đầu ngay trong hiệp 1 với 3 bàn thua. Trước khi hết 90 phút, Bayern còn kịp ghi thêm 2 bàn thắng để nhấn chìm Arsenal với kết quả 5-1. Trong một diễn biến khác, Chelsea trong giai đoạn khủng hoảng đã biết cách vượt lên số phận bằng chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv, đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp 1 suất đến vòng knock-out.

 

Willian giải nguy cho Mourinho bằng bàn thắng muộn màng ở phút 83. (Ảnh: Getty)

 

Cũng ở lượt đấu này, Barca dù không có Messi nhưng vẫn kịp ghi 3 bàn thắng vào lưới BATE Borisov nhờ các pha lập công của Neymar và Suarez.

Đội bóng đầu tiên góp mặt tại vòng knock-out: Không phải những ông lớn của châu Âu có được vinh dự này mà là một đội bóng tầm trung, vươn lên nhờ túi tiền không đáy của ông chủ - Zenit St. Petersburg. Đại diện bóng đá Nga giành 4 chiến thắng tuyệt đối, có 12 điểm và dẫn đầu bảng H. Những đội bóng phía sau lần lượt chỉ có 6 và 4 điểm. Như vậy, Zenit là đội bóng đầu tiên sẽ có mặt tại vòng knock-out Champions League.

Barca đau đầu vì chấn thương của Rakitic: Xuất hiện vỏn vẹn 20 phút trên sân, tiền vệ người Croatia đã phải nhường chỗ cho Munir El Haddadi vì một chấn thương bắp chân. Theo chuẩn đoán ban đầu, Rakitic phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần. Như vậy, sau khi Andres Iniesta mới trở lại, Barca lại có tổn thất ở hàng tiền vệ.

MU hỏi mua Mario Gomez: Trong kế hoạch vá lỗ hổng hàng công, MU được cho là đang tiếp cận Mario Gomez – cựu tiền đạo Bayern và cũng là học trò cũ của HLV Van Gaal. Sau khi rời Bayern năm 2013 để tới Fiorentina, Gomez không để lại nhiều dấu ấn và bị đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Mario Gomez lại hồi sinh mạnh mẽ khi ghi 8 bàn trong 10 trận.

 

Nadal lọt vào vòng 3 Paris Master. (Ảnh: Getty)

 

Nadal lọt vào vòng 3 Paris Master: Gặp Rosol ở vòng 2, Nadal đặt quyết tâm cao sau khi buông ở nội dung đánh đôi. Tay vợt TBN nhanh chóng thắng chóng vánh 2 set cùng tỷ số 6-2 và bước vào vòng 3 với đối thủ là người thắng trong cặp đấu Kevin Anderson - Dominic Thiem.

Amir Khan nhận lời thượng đài với Pacquiao: Tay đấm người Anh Amir Khan đã nhận lời thượng đài trong trận đấu cuối cùng của Manny Pacquiao, dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas ngày 9/4. Trước đó, Amir Khan cũng đồng ý thượng đài trong trận đấu cuối cùng của Mayweather, nhưng rốt cuộc "tay đấm triệu đô" lại chọn Ander Berto./.

 Theo Nguyễn Hoàng/VOV.VNTổng hợp


    Ý kiến bạn đọc