Thể thao 24h: Chelsea vẫn có cửa vô địch Premier League 2015/2016
EmailPrintAa
08:51 16/10/2015

Chelsea vẫn có cơ hội vô địch Premier League, ban lãnh đạo Real chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Chelsea vẫn còn cửa vô địch Premier League: Chelsea đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch Premier League mới giành được 8 điểm, đứng thứ 16 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm.

 

Theo Fabregas thì Chelsea có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League (Ảnh: Getty)

 

Chelsea đang thi đấu bết bát, nhưng Fabregas vẫn tin đội nhà có thể giành chức vô địch Premier League 2015/2016: “Tôi vẫn tin chúng tôi có thể giành chức vô địch Premier League. Nó sẽ không dễ dàng gì, nhưng với khoảng cách 10 điểm ở giai đoạn này của mùa giải thì không gì là không thể”.

John Stones trở lại trong trận chiến với MU:  Theo tiết lộ của HLV Roberto Martinez, nhiều khả năng trung vệ John Stones sẽ trở lại trong trận đấu giữa Everton với MU ở vòng 9 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Real chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo: Hợp đồng của Ronaldo với Real vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Mới đây, trong ngày nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4 trong sự nghiệp, Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng được giải nghệ ở Real. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, ban lãnh đạo Real chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

 

Real chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo (Ảnh: Getty)

 

HLV Wenger tự tin vô địch Premier League: Arsenal đang khởi đầu như mơ ở Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại, “Pháo thủ” đang có 16 điểm sau 8 vòng đấu đứng thứ 2 trên BXH, kém Man City đúng 2 điểm.

Bởi vậy, ở phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định Arsenal đủ sức giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay: “Tôi biết bạn muốn hỏi tôi điều gì. Chúng tôi có cơ hội vô địch không? Tôi nghĩ Arsenal đã trở lại đường đua vô địch và có cơ hội tốt để chinh phục ngôi vương”

Chúng tôi đã giành nhiều điểm hơn bất kỳ đội nào khác kể từ tháng 1 cho tới nay. Mặc dù khởi đầu không tốt, Arsenal vẫn tìm được cách để trở lại. Chúng tôi đã tạo ra sự ổn định và giờ Arsenal cần tiếp tục thể hiện phong độ như trước Man United và chiến đấu trong các trận quan trọng”.

Ánh Viên giành hat-trick HCV ở giải VĐQG: Trong ngày thi đấu đầu tiên môn bơi lội giải VĐQG đang diễn ra tại TP.Đà Nẵng (15/10), “kình ngư” Ánh Viên đã mang về 3 tấm HCV cho đoàn Quân đội.

Cụ thể, ở nội dung 200m ngửa, Ánh Viên về đích đầu tiên với thành tích 2 phút 17 giây 15. Ở nội dung sở trường 200m hỗn hợp, Ánh Viên giành HCV với thành tích 2 phút 17 giây 00. Tấm HCV thứ 3 của của Ánh Viên ở nội dung 4x100m tự do tiếp sức, với thành tích 4 phút 02 giây 68. Ngoài 3 tấm HCV, Ánh Viên còn có thêm tấm HCB ở nội dung 50m bướm./.

 Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc