Thể thao 24h: Chốt ngày diễn ra Siêu kinh điển Real - Barca
EmailPrintAa
09:01 20/10/2015

Chốt ngày diễn ra Siêu kinh điển Real - Barca, Ánh Viên giành 16 HCV ở giải bơi VĐQG là những tin nổi bật của thể thao 24h sáng ngày 20/10.

Lê Quang Liêm gây thất vọng ở giải cờ vua Spice Cup: Kỳ thủ Việt Nam là hạt giống số một tại giải cờ vua Spice Cup 2015 đang diễn ra ở Mỹ nhưng anh đã gây thất vọng khi bị đối thủ kém hơn rất nhiều về đẳng cấp là Konstantin Kavutskiy cầm hòa ở ván đầu tiên. Sau đó, anh đã cải thiện phong độ với hai chiến thắng để có 2,5 điểm sau ba ván. Tuy nhiên, cơ hội để Quang Liêm vô địch lúc này đã là hết sức mong manh.

Chốt ngày diễn ra Siêu kinh điển Real – Barca: Ban tổ chức La Liga vừa chốt ngày giờ cụ thể cho trận đấu lượt đi của cặp đấu Siêu kinh điển mùa bóng năm nay. Theo đó, trận đấu đáng chú ý này sẽ diễn ra lúc 0h15 ngày Chủ Nhật, 22 tháng 11 theo giờ Việt Nam trên sân Bernabeu. Như vậy, trận đấu này sẽ diễn ra ngay sau loạt trận quốc tế của các ĐTQG vào giữa tháng 11.

 

Trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra cuối tháng 11. (Ảnh:Getty).

 

Yaya Toure chỉ trích truyền thông Anh: Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ L’Equipe, tiền vệ Yaya Toure của Manchester City đã thẳng thắn chỉ trích dư luận nước Anh.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà tuyên bố:“Tôi đã ghi được 12 bàn thắng cho CLB trong mùa giải năm ngoái, bất chấp việc phải trở về tham dự CAN cùng ĐTQG. Chỉ vì tôi từng ghi 20 bàn tại Premier League từ mùa bóng trước đó mà họ cho rằng tôi sa sút và thi đấu kém thuyết phục. Đôi lúc, tôi thực sự cảm thấy ghê tởm khi nói về các phương tiện truyền thông Anh.”

Ánh Viên giành 16 HCV tại giải bơi VĐQG 2015: Ở ngày thi đấu cuối của giải bơi lội VĐQG 2015, Ánh Viên tiếp tục tỏa sáng với 3 HCV để nâng tổng số HCV của cô ở giải năm nay lên con số 16.  Cụ thể, Ánh Viên về nhất ở các nội dung 200m bướm (với thành tích 2 phút 13 giây 79), 400m hỗn hợp (4 phút 48 giây 73) và 200m tự do (2 phút 02 giây 27).

 

Ánh Viên giành 16 HCV tại giải bơi VĐQG 2015. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Thành tích của Ánh Viên giúp đoàn Quân đội giành ngôi đầu toàn đoàn với thành tích 16 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ. Hai vị trí tiếp theo thuộc về các đoàn TP.HCM (14, 6, 6) và Đà Nẵng (5, 0, 0).

Công bố đề cử cầu thủ nữ hay nhất thế giới 2015: FIFA vừa công bố danh sách rút gọn 10 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu cầu thủ nữ hay nhất thế giới 2015. Theo đó, không có gì ngạc nhiên khi ĐT Mỹ với chức vô địch World Cup đóng góp đến ba cái tên là Carli Lloyd, Megan Rapinoe và thủ môn Hope Solo. Châu Á cũng có một cầu thủ lọt vào danh sách là tiền vệ của ĐT Nhật Bản - Aya Miyama.

Khán giả Việt Nam được thưởng thức K-League: Chiều 19/10, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTV Cab) tổ chức buổi họp báo công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K-League). 

 

Quang cảnh buổi họp báo công bố bản quyền phát sóng K-League. (Ảnh: VTV).

 

Theo đó, các kênh Thể Thao TV và Bóng Đá TV sẽ truyền hình trực tiếp 6 trận mỗi tuần vào các khung giờ khác nhau trong ba mùa giải từ nay đến hết năm 2017. Đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được tiếp cận trực tiếp với giải đấu hàng đầu của Hàn Quốc./.

 Theo Trần Tiến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc