Thể thao 24h: Công Phượng nhận lời khuyên từ Công Vinh
EmailPrintAa
09:04 03/11/2015

Tiền đạo Công Phượng thừa nhận đàn anh Công Vinh là người đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Nhật Bản cho mình.

Diego Costa thoát án phạt sau pha chơi xấu

Trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Liverpool, tiền đạo Diego Costa dường như đã bị ức chế tâm lý do Skrtel đeo bám quá quyết liệt. Trong tình huống tranh chấp ở phút 61, Costa đã tận dụng cơ hội để đạp vào ngực Skrtel. Tình huống suýt dẫn đến một pha ẩu đả trên sân.

 

Pha đạp vào ngực đối thủ khá "kín" của Costa. (Ảnh: GT)

 

Theo dự đoán ban đầu, Costa sẽ phải đối mặt với án treo giò 4 trận từ FA. Tuy nhiên, quyết định của FA cho Costa trắng án đã khiến khá nhiều người bất ngờ.

Đích thân trọng tài chính Mark Clattenburg – người điều khiển trận đấu đã đứng ra làm chứng cho Costa và khẳng định đó chỉ là một hành động vô ý, không đến mức phải truy cứu.

Công Phượng nhận lời khuyên từ Công Vinh

Mới đây, Công Phượng khẳng định chính đàn anh Nguyễn Công Vinh là một trong những người đầu tiên chia sẻ với anh về kinh nghiệm chơi bóng tại Nhật Bản.

 

Công Phượng nhận lời khuyên từ đàn anh Công Vinh. (Ảnh: Trọng Phú)

 

Công Phượng cho biết: “Anh Vinh đã cho tôi một vài lời khuyên để thích nghi nhanh chóng ở Nhật Bản. Những lời khuyên của anh khiến tôi hòa nhập dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi rất may mắn khi được trao cơ hội này. Tôi chỉ muốn ra sân thi đấu để cống hiến hết khả năng của mình cho khán giả và CLB”.

Tiền đạo mới nổi của Campuchia ghi bàn nhiều hơn Ronaldo và Messi

Năm nay 21 tuổi, Chan Vathanaka là tiền đạo "khủng" nhất của bóng đá Campuchia hiện nay khi anh đã ghi 35 bàn thắng chỉ trong 20 trận chơi cho Boeung Ket Angkor ở giải VĐQG Campuchia.

Tính trên tất cả các đấu trường, cầu thủ này đã ghi được 55 bàn thắng tính từ đầu năm 2015. Một hiệu suất cực kỳ ấn tượng nếu biết rằng cả những tiền đạo đẳng cấp nhất nhất thế giới như Lewandowski, Ronaldo hay Messi cũng chỉ đạt đến cột mốc hơn 40 bàn trong năm 2015.

 

Áo đấu của Messi bán chạy nhất thế giới

Với danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2014/15, không quá bất ngờ khi Messi là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan siêu việt, cầu thủ có biệt hiệu “Bọ chét” là tiền đạo đáng sợ nhất với mọi hậu vệ.

Đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất là Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từ lâu đã trở thành một “tượng đài” của bóng đá thế giới và không một CĐV Real nào lại không muốn sở hữu áo đấu số 7 của anh./.

 Theo Trọng Phú/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc