Thể thao 24h: Mito Hollyhock xác nhận có Công Phượng
EmailPrintAa
09:24 09/12/2015

Trong thông báo mới nhất của mình, CLB Mito Hollyhock xác nhận đã sở hữu Nguyễn Công Phượng.

Mito Hollyhock sở hữu Công Phượng trong đội hình

Trên trang chủ của mình, Mito Hollyhock đăng các thông tin về tiểu sử Công Phượng và cho biết lễ ký chính thức hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 23/12. 

CLB Mito Hollyhock cũng trích dẫn lời Công Phượng: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một thành viên của Mito Hollyhock. Tôi cảm thấy háo hức và biết ơn CLB đã cho mình một cơ hội tốt như vậy”.

 

Công Phượng sẽ giữ nguyên áo 44 ở CLB mới. (Ảnh: HAGL)

 

Được trải nghiệm ở J-League là một thử thách đáng giá. Tôi cũng ấn tượng với các CĐV nhiệt thành tại đây. Hi vọng trong mùa giải sắp tới, các bạn sẽ tiếp tục giành sự cổ vũ nồng nhiệt cho tôi và CLB”.

Ở chiều ngược lại, CLB HAGL đã tiến hành thử việc Osmar Moreira – một cựu tiền đạo của Mito Hollyhock. Sự gắn bó giữa đội bóng Phố Núi và các CLB Nhật Bản đang ngày một chặt chẽ.

Tuấn Anh hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam

Ngay sau chuyến bay dài để có măt sân bay Nội Bài (Hà Nội), chiều 8/12, Tuấn Anh đã có mặt ở nơi hội quân cùng các đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam.

 

Tuấn Anh đã hội quân cùng U23 Việt Nam. (Ảnh: VNN)

 

Ở thời điểm HLV Miura còn đau đầu về cơn bão chấn thương đang càn quét ĐT U23 Việt Nam, sự có mặt của Tuấn Anh sẽ giúp chiến lược gia người Nhật Bản có nhiều hơn lựa chọn về nhân sự cũng như phương án chiến thuật.

Theo kế hoạch, vào lúc 9h sáng 9/12, thầy trò HLV Miura sẽ tập luyện trở lại sau một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, còn buổi tập chiều bắt đầu từ lúc 15h30.

Beckham đau lòng khi con trai không nối nghiệp bóng đá

Cậu con trai thứ hai của Becks – Romeo tuyên bố sẽ không theo nghiệp cha mà chọn con đường thiết kế thời trang của mẹ. Dù mới 13 tuổi, nhưng Romeo đã có nhiều mẫu thiết kế độc quyền cho hãng thời trang Burberry.

 

Beckham và con trai Romeo. (Ảnh: GT)

 

Beckham cho biết: “Tôi cảm thấy như tan nát cõi lòng khi Romeo nói muốn bỏ bóng đá. Nhưng tôi sẽ không phản đối con, Romeo có thể chọn con đường nó muốn đi”.

Trong khi con trai thứ hai tuyên bố bỏ bóng đá thì cậu con cả của Becks cũng đang chuyển hướng sang nhiếp ảnh. Brooklyn (con cả của Beckham) từng được huấn luyện tại lò đào tạo trẻ của Arsenal nhưng không mấy thành công./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc