Thể thao 24h: Mourinho lại bị FA phạt, Giroud phục Walcott
EmailPrintAa
08:45 27/10/2015

Mourinho nhận án phạt từ FA, Giroud phục Walcott, Beckenbauer phủ nhận mua phiếu đăng cai World Cup 2006, Victor Valdes đòi rời MU.

Barca kháng án cho Mascherano:  Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đang làm mọi cách để kháng án cho tiền vệ Javier Mascherano, người vừa phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Eibar vì lỗi thóa mạ trọng tài.

Mourinho lại bị FA phạt: Ở trận thua 1-2 của Chelsea trước West Ham, HLV Jose Mourinho tiếp tục có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài. Vì vậy, cựu HLV của Real đã có tên trong danh sách phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

 

Jose Mourinho lại bị FA phạt (Ảnh: Getty)

 

HLV người Bồ Đào Nha đang nhận án treo cấm chỉ đạo một trận từ lần vạ miệng trước. Do đó, ít nhất là ông sẽ bị phạt cấm chỉ đạo trận đấu cuối tuần này, khi Chelsea đụng độ Liverpool.

Giroud khen ngợi Walcott: Giroud vừa ghi bàn vào lưới Everton và trước đó là Bayern giúp Arsenal giành 2 chiến thắng quan trọng, nhưng ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Pháp bất ngờ khen ngợi Walcott. Theo Giroud thì Walcott thi đấu hiệu quả và anh có phải dự bị cho Walcott cũng cảm thấy hài lòng.

Neymar xuất sắc hơn Messi và Ronaldo: Huyền thoại bóng đá Brazil, Roberto Carlos cho rằng Neymar mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại chứ không phải Ronaldo hay Messi. Roberto Carlos dự đoán Neymar sẽ sớm giành được Quả bóng Vàng FIFA trong 1 hoặc 2 năm tới.

 

Neymar đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

 

Beckenbauer phủ nhận mua phiếu đăng cai World Cup 2006: Huyền thoại bóng đá Đức bị cáo buộc mua phiếu đăng cai World Cup 2006 và đang bị điều tra. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Beckenbauer đã phủ nhận những cáo buộc trên.

Victor Valdes đòi rời MU: Victor Valdes đang không hạnh phúc ở MU khi có mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal. Mới đây, người đại diện của Victor Valdes cho biết thân chủ của ông đang muốn rời MU. Cũng theo người đại diện của Victor Valdes thì thủ môn người Tây Ban Nha đang muốn ở lại Premier League.

Samir Nasri trở lại tập luyện: Samir Nasri dính chấn thương gân khoeo không thể thi đấu 2 trận gần nhất của Man City. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội.

 Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc