Thể thao 24h: Mourinho sắp nhận án phạt nặng, Rodgers sang Malaga
EmailPrintAa
08:40 06/10/2015

Mourinho sắp nhận án phạt nặng, Messi hồi phục chấn thương thần kỳ, Brendan Rodgers sang Malaga tránh dư luận.

Kaka được gọi lên tuyển Brazil: Mới đây, trong trận đấu giữa Liverpool với Everton, Philippe Coutinho (Liverpool) đã dính chấn thương không thể lên tuyển. Vì vậy, HLV Dunga đã quyết định gọi bổ sung Kaka để tham dự vòng loại World Cup 2018.

HLV Brendan Rodgers sang Malaga: HLV Brendan Rodgers vừa bị Liverpool sa thải vì thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Anfield. Để tránh sự soi mói của giới truyền thông, chiến lược gia 42 tuổi cùng con gái và bạn gái đã đáp chuyến bay sang Malaga (Tây Ban Nha) để thư giãn.

 

Chơi bóng cho MU là ước mơ từ bé của Anthony Martial (Ảnh: AP)

 

Tiết lộ nguyên nhân Anthony Martial gia nhập MU: Anthony Martial đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 36 triệu bảng. Trước khi chuyển sang Old Trafford có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Anthony Martial, nhưng tiền đạo này đã không đồng ý mà vẫn chọn MU vì được chơi bóng cho “Quỷ đỏ” là giấc mơ của tiền đạo người Pháp.

Jose Mourinho sắp nhận án phạt nặng: Mới đây, trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Southampton, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu không đúng mực nhằm vào trọng tài và FA. Jose Mourinho cho rằng Chelsea đang bị đối xử bất công. Với những phát ngôn trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối mặt với án phạt nặng từ FA.

 

HLV Jose Mourinho sắp nhận án phạt từ FA (Ảnh: AP)

 

Lộ ngày HLV Jurgen Klopp ký hợp đồng với Liverpool: Ban lãnh đạo Liverpool vừa sa thải HLV Brendan Rodgers vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Theo thông tin từ báo giới Anh, HLV Jurgen Klopp là ứng viên nặng ký nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield, nhiều khả năng cựu HLV của Dortmund sẽ ký hợp đồng với Liverpool vào ngày 9/10 tới.

U19 Việt Nam đọ sức U19 Myanmar: Hiện tại, U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 9 điểm sau 3 lượt trận, hơn đội đứng thứ 2 - U19 Myanmar đúng 2 điểm. Vào lúc 19h tối nay (6/10), U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Myanmar, chỉ cần không thua U19 Việt Nam chính thức giành ngôi nhất bảng G và đoạt vé đến  Bahrain dự VCK châu Á 2016.

 

Chấn thương của Messi hồi phục nhanh hơn dự kiến (Ảnh: AP)

 

Chấn thương của Messi tiến triển nhanh: Messi dính chấn thương đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu khoảng 7 đến 8 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của M10 đang hồi phục thần kỳ, nhiều khả năng tiền đạo người Argentina có thể ra trận vào đầu tháng 11 tới.

Malaysia bị xử thua 0-3 Ả rập Xê út: Ngày 8/9, trận đấu giữa Malaysia với Ả rập Xê út ở vòng loại World Cup 2018 bị hủy bỏ vì sự quá khích của một bộ phận các CĐV Malaysia. Phút 88 khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Ả rập Xê út , các CĐV đội nhà đã làm loạn, đốt pháo sáng ném xuống sân.

Sự việc này đã khiến LĐBĐ thế giới (FIFA) mở cuộc điều tra và sau khi nghe báo cáo của các quan chức trận đấu, LĐBĐ Malaysia (FAM), các video và hình ảnh liên quan, đồng thời xét đến tính nghiêm trọng của vụ việc, Ủy ban kỷ luật của FIFA đã xử Malaysia thua 0-3./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc