Thể thao 24h: Orlando City quyết mua Ronaldo, Arsenal sẵn sàng tiếp MU
EmailPrintAa
07:52 02/10/2015

Orlando City hỏi mua Ronaldo, Arsenal sẵn sàng tiếp đón MU, Dortmund và Liverpool bị cầm hòa ở Europa League.

Liverpool bị FC Sion cầm chân: Liverpool tiếp tục gây thất vọng ở sân chơi Europa League. Mặc dù, được thi đấu trên sân nhà trước FC Sion và có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 do công của Adam Lallana, nhưng “Lữ đoàn đỏ” đã bị chia điểm khi hòa chung cuộc 1-1.

Một đội bóng mạnh khác của Premier League là Tottenham cũng hòa với tỉ số 1-1 trước Monaco. Erik Lamela đưa Tottenham vượt lên dẫn trước ở phút 35, nhưng  Stephan El Shaarawy đã gỡ hòa cho Monaco ở phút 81.

 

Liverpool (áo đỏ) lại gây thất vọng ở Europa League (Ảnh: Getty Images)

 

Dortmund hòa 1-1 PAOK: Cũng trong trận đấu sáng nay, Dortmund được đánh giá cao hơn PAOK rất nhiều, nhưng đại diện của bóng đá Đức rất vất vả mới kiếm được trận hòa 1-1 trước đối thủ.

Arsenal sẵn sàng đại chiến MU: Arsenal vừa thất bại ở Champions League, cuối tuần này họ sẽ đối đầu với MU ở Premier League. Trước thềm đại chiến Per Mertesacker đã trấn an tinh thần và kêu gọi toàn đội trở lại mạnh mẽ hơn để sẵn sàng bước vào cuộc so tài với MU.

Mascherano sắp phải hầu tòa: Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Javier Mascherano của Barca sắp phải hầu tòa vào ngày 29/10 tới do bị cáo buộc trốn 1,5 triệu euro tiền thuế.

 

Orlando City quyết mua bằng được Ronaldo trong tương lai (Ảnh: AP)

 

Orlando City quyết mua Ronaldo: Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Flavio Augusto da Silva – ông chủ của Orlando City cho biết sẽ mua Ronaldo trong tương lai không xa. Hiện tại, trong đội hình của Orlando City đang có Kaka, cựu cầu thủ Real.

Carrick tái xuất trong trận đấu với Arsenal: Carrick chấn thương không thể góp mặt cùng ở MU ở lượt trận thứ Champions League. Ở phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal cho biết Carrick sẽ trở lại trong trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này./.

 Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc