Thể thao 24h: Ronaldo khó về MU, HLV Louis van Gaal là một gã ngốc
EmailPrintAa
08:41 17/11/2015

Xavi tưởng HLV Louis van Gaal là một gã ngốc, Ronaldo khó trở về MU, Messi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận El Clasico.

Roberto Carlos là hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử El Clasico: Roberto Carlos được các độc giả của GOAL bầu chọn là hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử El Clasico. Ở vị trí hậu vệ phải, một cầu thủ Brazil khác là Dani Alves cũng được độc giả vinh danh.

Ronaldo khó trở về MU: Trước thông tin Ronaldo sẽ rời Real để gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, tiền vệ Juan Mata đã đưa ra chính kiến của mình: “Thật lòng nói, tôi nghĩ điều này khó xảy ra”.

Sự ủng hộ và hâm mộ của mọi người tại MU dành cho Cristiano rất lớn. Bạn có thể thấy trên sân tập, tại sân vận động, với rất nhiều hình ảnh của anh ấy giành được các chức vô địch. Tuy nhiên thật không đơn giản khi anh ấy đang hạnh phúc ở tại Real, tôi nghĩ là vậy”.

Xavi từng tưởng HLV Louis van Gaal là tên ngốc: Cựu cầu thủ Barca – Xavi thừa nhận anh phải mất một thời gian mới thấy được đẳng cấp của Louis van Gaal.  Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha này còn nghĩ rằng “tulip thép” là một tên ngốc trong quãng thời gian ông dẫn dắt Los Blaugrana lần đầu tiên từ năm 1997 đến năm 2000.

 

HLV Louis van Gaal đang bị chỉ trích khá dữ dội vì màn trình diễn nghèo nàn của MU (Ảnh: Getty Images)

 

M.U chi đậm vì Alexis Sanchez: Alexis Sanchez đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của Arsenal, anh đang là chân sút số 1 của “pháo thủ” ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Chile được Real và M.U theo đuổi ráo riết. Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, M.U sẵn sàng chi 53 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez.

Fabian Delph rút lui khỏi đội tuyển Anh: Tiền vệ Fabian Delph của Man City đã rút lui khỏi ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp vào ngày 18/11 tới. Fabian Delph mới trở lại sau chấn thương gân khoeo, HLV Roy Hodgson Read không tiết lộ lý do cầu thủ này rút lui khỏi đội tuyển.

Chủ tịch La Liga công khai ủng hộ Real:  Mới đây, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã công khai thừa nhận ông là một cổ động viên của Real Madrid. “Nếu tôi nói mình không phải fan Real Madrid, tôi sẽ bị xem là kẻ đạo đức giả, một kẻ nói dối. Dĩ nhiên, tôi không thích bị gọi như vậy. Thử tưởng tượng tôi nói yêu tất cả đội bóng, nhưng thực tế chỉ thích Real” - Javier Tebas chia sẻ trên tờ AS.

Djilobodji rời Chelsea: Theo tờ Daily Star, Papy Djilobodji sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Papy Djilobodji chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè này với mức phí khoảng 2,7 triệu bảng từ CLB Nantes (Pháp). Anh mới chơi đúng 1 phút ở đội một Chelsea và không có tên trong danh sách cầu thủ dự Champions League của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Messi trở lại tập luyện: Theo thông tin từ Sport, Messi đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận El Clasico với Real diễn ra vào ngày 22/11 tới. Đây là tin không thể vui hơn với các CĐV của Barca.

 

Messi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận El Clasico (Ảnh: Getty Images)

 

Fernandinho sắp được thưởng nóng: Theo Samba Foot, Fernandinho sắp được ban lãnh đạo Man City gia hạn hợp đồng. Fernandinho đầu quân cho Man City vào năm 2013 từ câu lạc bộ Shakhtar Donetsk. Hợp đồng hiện tại của Fernandinho với Man City có thời hạn đến năm 2017.

CH Ireland giành vé dự EURO 2016: Rạng sáng 17-11, tiền đạo Jonathan Walters đã ghi cả hai bàn thắng, giúp CH Ireland đá bại Bosnia-Herzegovina 2-0 trong trận lượt về và giành vé dự VCK EURO 2016 với chiến thắng chung cuộc 3-1 (lượt đi hòa 1-1).

Andy Murray  đánh bại Ferrer: Andy Murray đã có màn trình diễn xuất sắc trong lần thứ 8 liên tiếp tham dự giải đấu cuối cùng trong năm ATP World Tour Finals. Anh không gặp quá nhiều trở ngại để vượt qua đối thủ đầu tiên của bảng Ilie Nastase là David Ferrer sau 2 set với cùng tỷ số 6-4. Ở trận đấu  khác, Nadal đã đánh bại Wawrinka với tỉ số 2-0, tỉ số các set là 6-3 và 6-2./.

 Theo Hoàng Yến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc