Thể thao 24h: U23 Thái Lan ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á
EmailPrintAa
07:53 20/01/2016

U23 Thái Lan ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam không bị bỏ rơi, Sanchez và Ozil trở lại trong trận Arsenal - Chelsea...

U23 Thái Lan ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á: Trận hòa 2-2 trước Triều Tiên đã khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, với 2 trận cầm chân các đối thủ mạnh như  Saudi Arabia và Triều Tiên, thầy trò Kiatisuk có quyền ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Saudi Arabia và Triều Tiên chỉ có thể đứng trên ĐKVĐ SEA Games bằng chỉ số phụ.

 

U23 Thái Lan ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á. (Ảnh: mthai)

 

Trong khi đó, thất bại 3-2 trước U23 Iran đã kết thúc hành trình của U23 Trung Quốc ở VCK giải U23 châu Á 2016 khi đứng chót bảng A với chuỗi 3 trận thua tuyệt đối.

U23 Việt Nam không bị… bỏ rơi: Thua 2 trận trước Jordan và Australia đồng nghĩa với việc thầy trò Miura phải sớm nói lời chia tay với giải đấu. Trận đấu cuối với U23 UAE chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn khẳng định sẽ chơi bóng hết mình. Tiền đạo Công Phượng cho biết mục tiêu của toàn đội sẽ thi đấu hơn 100% bản thân để phục vụ người hâm mộ và mục tiêu của cầu thủ này sẽ có bàn thắng vào lưới UAE.

Về phía các CĐV Việt Nam tại Qatar, họ cũng sẽ đồng hành với U23 Việt Nam cho đến trận đấu cuối cùng.

Hạt giống số 2 đơn nữ Simona Halep bị loại: Sau cú sốc lớn ở nội dung đơn nam (Australian Open 2016) khi hạt giống số 5 Rafael Nadal bị loại, Úc mở rộng 2016 tiếp tục có thêm một cơn chấn động khi hạt giống số 2 đơn nữ Simona Halep cũng đã thua chóng vánh sau hai set trước tay vợt người Trung Quốc Shuai Zhang - xếp hạng 133 WTA.

Sanchez và Ozil trở lại trong đại chiến Arsenal – Chelsea: Theo báo chí Anh, chấn thương của Ozil không quá nghiêm trọng và tiền vệ này đã trở lại tập luyện, sẵn sàng vào sân trong trận gặp Chelsea. Tương tự là Sanchez sau gần 2 tháng rời xa sân cỏ. Ngoài ra, Arsenal còn có sự trở lại của Rosicky và những cầu thủ như Welbeck, Coquelin hay Wilshere sẽ bình phục trong ít tuần tới.

 

Arsenal liên tục đón những tin vui về lực lượng. (Ảnh: Getty)

 

Bale nghỉ 3 tuần: Sau khi mở tỷ số trong chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon tại vòng 20 La Liga, trang chủ Real đã thông báo, Bale phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới vì chấn thương bắp chân.

Alexandre Pato chuẩn bị tới Chelsea, Valdes không được rời MU:Theo thông tin từ tờ Evening Standard thì trong tuần này, The Blues nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo người Brazil. Đại diện Chelsea đang xúc tiến đàm phán hợp đồng với Pato và Corinthians. Để có Pato, Chelsea dự kiến sẽ phải trả cho Corinthians khoảng 11 triệu bảng.

Nỗ lực muốn có Valdes của Newcastle đã phá sản khi Van Gaal lắc đầu cho thương vụ này cho dù tại Old Trafford, cựu thủ thành Barca chỉ là người thừa./.

 Theo Nguyễn Hoàng/VOV.VNTổng hợp


    Ý kiến bạn đọc